Quảng cáo

NÓNG: HAGL chia tay 5 cầu thủ trẻ triển vọng

Thứ bảy, 05/01/2019 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm giúp các học viên khóa 3 được thi đấu, Bầu Đức và HAGL đã quyết định cho Phố Hiến FC mượn 5 cầu thủ U21.

U18 HAGL 0-1 U21 HAGL | Nguồn: HAGL FC

Mới đây, Bầu Đức và BLĐ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định đưa 5 cầu thủ trẻ thuộc đội U21 HAGL đi 'du học' tại giải hạng Nhất. Theo đó, các tài năng trẻ thuộc khóa 3 HAGL JMG sẽ được tăng cường cho Phố Hiến FC ở mùa giải 2019.

Cụ thể 5 cái tên được HAGL cho Phố Hiến FC mượn bao gồm trung vệ Nguyễn Duy Kiên, Âu Dương Quân, tiền vệ Nguyễn Văn Văn, Võ Hoàng Uy và tiền đạo Huỳnh Tiến Đạt. Tất cả đều là trụ cột trong thành phần U21 HAGL giành giải hạng 3 U21 Quốc Gia.

Ngoài những cái tên kể trên, các tài năng trẻ của HAGL cũng xuất hiện ở nhiều đội bóng tham dự V.League dưới hình thức cho mượn như Đông Triều (Bình Dương), Đinh Thanh Bình (Viettel), Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng).

Hiện Bầu Đức và BLĐ đội bóng phố Núi đang rất tích cực cho mượn các tài năng trẻ của lò JMG. Điều này giúp các học viên khóa 2, 3 có cơ hội được thi đấu và tích lũy kinh nghiệm ở đấu trường chuyên nghiệp, trước khi được gọi trở lại cống hiến cho đội 1.

Điển hình như tiền vệ Trần Bảo Toàn, người từng được HAGL cho Phố Hiến FC mượn ở mùa giải trước. Thời gian thi đấu thành công trên đất Hưng Yên đã giúp chàng trai trẻ sinh năm 2000 này được HLV Dương Minh Ninh đôn lên đội 1 thi đấu tại V.League 2019 cùng Dương Văn Lợi, Lê Minh Bình và Dụng Quang Nho.

Hình ảnh một số cầu thủ được HAGL cho mượn:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Phố Hiến Bầu Đức chuyển nhượng V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT