Quảng cáo

HLV Eriksson: 'Philippines sẽ tiến sâu tại Asian Cup 2019

Thứ bảy, 05/01/2019 02:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Eriksson: 'Philippines sẽ tiến sâu tại Asian Cup 2019'; CHÍNH THỨC: Hoàng Thịnh gia nhập CLB TP.HCM... là những tin HOT bóng đá sáng 5/1.

HLV Eriksson: 'Philippines sẽ tiến sâu tại Asian Cup 2019'

Tại VCK Asian Cup 2019, ĐT Philippines rơi vào bảng đấu rất khó khăn khi phải đối đầu với Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan. Tuy nhiên, HLV Eriksson tin tưởng thế hệ cầu thủ hiện tại sẽ giúp Philippines tiến sâu.

Phát biểu trước truyền thông nước nhà, HLV Eriksson chia sẻ: "Với thế hệ cầu thủ này ở Asian Cup, tôi nghĩ Philippines sẽ có cơ hội cho mọi người thấy bóng đá tại Philippines tốt thế nào. Việc chúng tôi tiến sâu sẽ có nhiều ý nghĩa với đất nước Philippines".

Với thể thức lấy 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất, đoàn quân của HLV Eriksson cần giành ít nhất từ 3-4 điểm cùng một hiệu số tốt. Để làm được điều này, ĐT Philippines buộc phải thắng Kyrgyzstan, đội tuyển được đánh giá ngang sức với họ.

CHÍNH THỨC: Hoàng Thịnh gia nhập CLB TP.HCM

Mới đây, CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức công bố đội bóng này đã ký hợp đồng thành công với cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam, Ngô Hoàng Thịnh. Bản hợp đồng của tiền vệ gốc Nghệ An có thời hạn kéo dài 2 năm.

Hoàng Thịnh trưởng thành từ lò đào tạo SLNA, sau khi giành chức vô địch V.League 2011 với đội bóng xứ Nghệ, anh chuyển đến khoác áo cho FLC Thanh Hóa. Ở mùa 2018, cựu tiền vệ ĐTVN đã  đã thi đấu rất nổi bật để góp công lớn vào ngôi vị Á quân của đội bóng xứ Thanh.

Tại CLB TP.HCM, Hoàng Thịnh sẽ được hội ngộ cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng, hiện đang là Chủ tịch đội bóng. Ngoài ra còn có những cựu cầu thủ SLNA như Trần Phi Sơn, Quế Ngọc Mạnh, Vũ Quang Nam.

Barcelona sẽ bạo chi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Theo nguồn tin Mundo Deportivo, Barcelona sẽ dùng số tiền 150 triệu euro để nâng cấp đội hình ngay trong tháng 1 này. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đang muốn chiêu mộ thêm 1 thủ môn, 1 trung vệ, 2 tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo. Ở vị trí thủ môn, Barcelona nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Mignolet của Liverpool trong trường hợp Jasper Cillessen ra đi. Tiếp theo, đội chủ sân Camp Nou sẽ chi ra 60 triệu euro để chiêu mộ Adrien Rabiot của PSG.

Tottenham giữ chân thành công trụ cột

Sky Sports cho biết, "Gà Trống" đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Toby Alderweireld thêm một năm, tới hè 2020. Tottenham tránh được viễn cảnh mất trắng trung vệ người Bỉ theo luật Bosman. Tuy nhiên, họ sẽ không thể cản Alderweireld ra đi trong hè 2019, nếu một CLB thuộc nhóm G14 (14 đội mạnh nhất châu Âu) chấp nhận chi 32 triệu đôla phí phá vỡ hợp đồng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Philippines HLV Eriksson Asian Cup 2019 Hoàng Thịnh Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT