Quảng cáo

HLV Pháp ấn tượng mạnh với 'tài năng đặc biệt của khoá 4 HAGL'

Thứ sáu, 05/06/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Pháp Guillaume Graechen đã hết lời ca ngợi tài năng của Vũ Minh Hiếu - học viên xuất sắc bậc nhất khóa 4 HAGL JMG.

Vũ Minh Hiếu (tài năng trẻ được HAGL đặc cách cho đá V.League 2020) đang thi đấu rất ấn tượng tại Vòng loại U19 Quốc gia 2020. Chính HLV người Pháp Guillaume Graechen cũng lên tiếng đánh giá rất cao chân sút sinh năm 2002.

HLV Guillaume Graechen chia sẻ: "Tôi rất ấn tượng với Vũ Minh Hiếu. Trong trận đấu với U19 Phú Yên, cậu ấy đã ghi 2 bàn thắng dù vào sân ở hiệp 2. Minh Hiếu chỉ mới vào đội của tôi được 1 năm thôi.

Ban đầu trình độ của cậu ấy chưa được tốt. Nhưng sau 1 năm, Minh Hiếu đã có tiến bộ rất nhanh. Vũ Minh Hiếu xử lý trong vòng cấm rất tốt và đó là một điều vô cùng cần thiết với một tiền đạo" - theo Thanh Niên.

vu minh hieu hagl jmg

Tiền đạo trẻ được HLV Guillaume Graechen hết lời khen ngợi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa và sở hữu chiều cao lên tới 1m80. Vũ Minh Hiếu mới gia nhập lớp năng khiếu khóa 4 được 1 năm, nhưng lại là tài năng lớn nhất của HAGL ở thời điểm hiện tại.

Chân sút 18 tuổi được đánh giá rất cao nhờ lối chơi thông minh, khả năng chạy chỗ trong vòng cấm và đánh hơi bàn thắng cực kì tốt. Ngoài cú đúp vào lưới U19 Phú Yên vừa qua, Vũ Minh Hiếu từng ghi 4 bàn thắng khi vào sân trong hiệp 2 ở trận thắng U19 Đắk Lắk.

Vũ Minh Hiếu là cầu thủ trẻ nhất của Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2020. Đây cũng là tài năng trẻ đầu tiên của khóa 4 HAGL JMG được chơi bóng cùng các đàn anh Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường...

U19 HAGL 1 gần như cầm chắc tấm vé tham dự Vòng chung kết U19 QG 2020 khi đứng đầu vòng loại bảng C với 16 điểm, trong đó có 5 chiến thắng và 1 trận hoà. Sau khi Vòng loại U19 QG kết thúc, Vũ Minh Hiếu sẽ hội quân với đội 1 HAGL để tham dự V.League 2020.

VIDEO: Chiêm ngưỡng kĩ năng dứt điểm của Vũ Minh Hiếu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Minh Hiếu HAGL Khoá 4 HAGL JMG HLV Pháp U19 HAGL Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo