Quảng cáo

Chính thức: TP HCM ký hợp đồng với 2 tuyển thủ Costa Rica

Thứ ba, 04/08/2020 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều đồn đoán, CLB TP HCM đã chính thức công bố hợp đồng với 2 ngôi sao của ĐT Costa Rica.

Chiều 4/8, trang chủ TP HCM đã thông báo hoàn tất lễ ký kết hợp đồng với 2 tuyển thủ Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Cả hai sẽ bắt đầu tập luyện vào thứ hai tuần tới.

Theo như thông tin trước đó, Ariel và Ortiz đã đến Việt Nam từ ngày 18/7 và thực hiện đầy đủ quy định cách ly trước khi tiến hành kiểm tra y tế. Ariel Rodriguez có thời gian dài thi đấu tại Thái Lan, trong khi Jose Ortiz là chân sút thượng thặng ở giải VĐQG Costa Rica, từng có thời điểm khoác áo DC United ở giải nhà nghề Mỹ MLS.

Ariel Rodriguez cao 1m76 chơi ở vị trí tiền đạo hoặc có thể dạt biên. Điểm mạnh của Ariel là tốc độ và khả năng xử lý bóng kỹ thuật. Thể hình không quá cao lớn giúp Ariel xoay sở nhanh trong phạm vi hẹp. Lối chơi của cầu thủ này có nhiều nét giống Công Phượng.

Trong khi Jose Ortiz cũng chơi ở vị trí tiền đạo nhưng thuộc dạng chân sút mục tiêu nhờ thể hình vượt trội khi sở hữu chiều cao lên đến 1m80. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí ngoại binh Amido Balde đang chấn thương và cũng không đáp ứng được mong muốn của BHL TP HCM.

Cả hai thường được triệu tập lên ĐT Costa Rica thi đấu ở các giải lớn. Với sự bổ sung cực kỳ chất lượng này, TP HCM hứa hẹn sẽ khiến V-League trở nên hấp dẫn khi trở lại. Trên bảng xếp hạng, đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng đang xếp năm với 17 điểm, kém đội dẫn đầu Sài Gòn 6 điểm.

Một số hình ảnh về lễ ký kết hợp đồng:

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)


Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP HCM Costa Rica Ariel Rodriguez Jose Ortiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT