Quảng cáo

Tiền đạo U22 Việt Nam thần tượng đàn anh ở HAGL

Chủ nhật, 23/08/2020 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Lê Minh Bình cho biết anh học hỏi rất nhiều điều từ đàn anh Văn Toàn ở CLB HAGL.

U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Chiều ngày 23/8, tiền đạo Lê Minh Bình được cắt cử trả lời phỏng vấn truyền thông. Anh là một trong số các tiền đạo được ông Park triệu tập và nhận nhiều sự chú ý.

Lê Minh Bình vốn được đào tạo ở học viện HAGL-JMG nên mang những tố chất đặc trưng của các cầu thủ đội bóng phố Núi. Chia sẻ về quyết tâm dự SEA Games 31, Minh Bình nói:

"Không chỉ riêng tôi mà cả 46 cầu thủ khác trong đợt tập trung lần này đều cố gắng để có thể dự SEA Games năm sau. Ở HAGL, trong quá trình tập luyện và thi đấu, tôi học hỏi được nhiều điều từ các đàn anh, đặc biệt là anh Văn Toàn ở sự nhanh nhẹn và các tình huống đòi hỏi tốc độ".

Lần đầu tiên làm việc với HLV Park, Lê Minh Bình tiết lộ về những ấn tượng: "Lần đầu lên tập trung đội U22 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của thầy Park, tôi làm quen với môi trường chuyên nghiệp và sự cạnh tranh khốc liệt. Thầy Park luôn luôn nghiêm khắc và chỉ bảo từng cầu thủ, đó là điều rất tốt cho chúng tôi, tôi không cho đó là áp lực".

Khi được hỏi về các tiền đạo khác, Minh Bình nói thêm: "Tôi tuy thi đấu nhiều nhưng là ở giải Hạng nhất, các bạn khác như Danh Trung, Mạnh Dũng hay Việt Cường được chơi ở V-League nên cũng có nhiều cơ hội thi đấu ở SEA Games".

Ở mùa giải 2020, Minh Bình đến thi đấu cho Bà Rịa Vũng Tàu theo dạng cho mượn. Anh đã ghi 5 bàn trong 9 lần ra sân, góp công lớn đưa đội bóng này lên đỉnh bảng.

Cầu thủ U22 Việt Nam cảm thấy áp lực khi làm việc cùng HLV Park

Đội hình mạnh nhất U22 Việt Nam: Bộ 3 huyền ảo tuyến giữa

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê minh bình u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT