Quảng cáo

HLV Park Hang Seo từ chối lời đề nghị của ông Philippe Troussier

Thứ hai, 24/08/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã từ chối lời đề nghị cho 2 đội tuyển U19 và U22 Việt Nam đá giao hữu của HLV Philippe Troussier.

Top 5 nhân tố hứa hẹn tỏa sáng ở U22 Việt Nam - nguồn: Next Sports

Trong buổi họp báo sáng ngày 23/8, HLV Philippe Troussier đã chia sẻ những thông tin liên quan đến đợt tập trung của đội tuyển U19 Việt Nam từ ngày 22/8 đến 28/8. Đây là đợt tập trung với mục tiêu đánh giá năng lực những cầu thủ từ giải U17, U19 quốc gia, qua đó hướng tới vòng chung kết U19 châu Á và xa hơn là World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier tiết lộ một thông tin khá thú vị đó là việc ông đề xuất để đội tuyển U19 đá giao hữu với đội U22. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã từ chối lời đề nghị này.

HLV Philippe Troussier chia sẻ với truyền thông: “Tôi quen biết ông Park cũng lâu rồi, chúng tôi đều là thành viên của Phòng các đội tuyển quốc gia nên không lạ gì nhau. Thời gian qua ở VFF, tôi có ngỏ ý với ông ấy về việc tổ chức trận giao hữu giữa đội U19 và U22, nhưng ông ấy đã nói không. Tôi hiểu cho ông ấy, bởi U19 và U22 đang đi trên những lộ trình khác nhau. Ông ấy cũng hiểu cho tôi, vì cả hai chúng tôi đều phục vụ cho mục tiêu chung là phát triển dài hạn bóng đá Việt Nam”.

u22 viet nam

Đội tuyển U22 Việt Nam cũng đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với số lượng 47 thành viên. Do số lượng cầu thủ lần này khá lớn nên HLV Park Hang Seo chia quân số thành 2 đội, mỗi đội được chỉ đạo bởi 1 trợ lý. Ông Park là người theo dõi từ xa và đưa ra điều chỉnh phù hợp.

Ở buổi tập mới đây, HLV Park Hang Seo chú trọng vào những bài tập chuyền dài và tạt cánh ở tốc độ cao. Đây có thể là đòn tấn công ở trường của U22 Việt Nam khi nhà cầm quân người Hàn Quốc đang sở hữu một lứa cầu thủ có thể hình ấn tượng.

Tân binh U22 Việt Nam thần tượng nhạc trưởng của HAGL

Cầu thủ U22 Việt Nam cảm thấy áp lực khi làm việc cùng HLV Park

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam u22 việt nam hlv park hang seo sea games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT