Quảng cáo

Cầu thủ HAGL: 'Tôi là trung vệ hàng đầu tại V-League'

Chủ nhật, 23/08/2020 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Damir Memovic của HAGL tự tin khẳng định anh là trung vệ hàng đầu tại V-League.

VIDEO: Phan Thanh Hậu chia sẻ về quãng thời gian khó khăn. Nguồn: Youtube HAGL

Damir Memovic đã có một mùa giải ấn tượng ở V-League 2019. Anh thi đấu ăn ý với Hoàng Văn Khánh, ra sân 25/26 trận và giữ sạch lưới 11 trận, giúp SLNA có một hàng phòng ngự vững chắc hàng đầu giải đấu.

Kết thúc mùa giải, Memovic chia tay SLNA để chuyển tới khoác áo HAGL. Cầu thủ sinh năm 1989 không phụ sự kỳ vọng của BHL khi nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội. HAGL từng bị đánh giá thấp ở khâu phòng ngự đã tiến bộ rõ rệt với sự góp mặt của Memovic.

Trung vệ Damir Memovic chia sẻ: “Tôi là trung vệ hàng đầu của V-League. Tôi cố gắng để duy trì điều đó. Năm ngoái tôi vinh dự được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

damir memovic

Tôi đã đến HAGL được 5-6 tháng. Tôi thích mảnh đất này với những con người rất thân thiện. Mặc dù tại đây mọi thứ hơi buồn nhưng cuộc sống thật sự bình yên. Thời tiết tại Pleiku rất tuyệt vời, khác hẳn với sự nóng nực của những nơi khác. Tuy nhiên điều đó cũng là vấn đề khi tôi sống quen ở đây. Đi nơi khác thi đấu, tôi phải làm quen với thời tiết khác biệt.

Tôi luôn cố gắng tập luyện mỗi ngày cho kỹ năng phòng ngự của mình. Với tôi, việc giúp HAGL giữ sạch lưới là vô cùng quan trọng. Đó là nhiệm vụ hàng đầu của tôi” – theo On Sports.

Damir Memovic cũng nhận định hàng phòng ngự của HAGL năm nay đã thi đấu tốt hơn với nỗ lực của các đồng đội, với cánh phải là Văn Thanh và cánh trái là Hồng Duy. Trung vệ người Serbia cũng đánh giá rất cao tài năng của người đá cặp Trương Trọng Sáng.

Sau 11 vòng đấu, HAGL đang đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm. Họ thủng lưới 12 bàn và ghi được 12 bàn. Đội bóng phố Núi đang tràn trề hy vọng lọt vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2.

Tân binh U22 Việt Nam thần tượng nhạc trưởng của HAGL

Tiền đạo của HAGL ghi bàn trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
damir memovic hagl v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT