Quảng cáo

Tân binh U22 Việt Nam thần tượng nhạc trưởng của HAGL

Thứ bảy, 22/08/2020 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Âu Dương Quân của U22 Việt Nam đã dành những lời có cánh cho người đàn anh tại HAGL - Nguyễn Tuấn Anh.

U22 Việt Nam đang tích cực tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà. Đây là lần thứ 2 trong năm 2020 HLV Park Hang Seo triệu tập các cầu thủ trẻ để đánh giá chính xác phong độ của họ trong thời gian vừa qua.

Ở đợt tập trung này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi một loạt cầu thủ trẻ của HAGL lên tuyển U22 Việt Nam trong số này có Âu Dương Quân, trung vệ trẻ của đội bóng phố Núi, xuất thân từ khóa 4 học viện bóng đá HAGL JMG.

Lần đầu được triệu tập lên U22 Việt Nam, trung vệ của HAGL không giấu được niềm vui, anh chia sẻ với giới truyền thông: "Là cầu thủ trẻ trong đội, nên khi được lãnh đạo và ban huấn luyện đôn lên đội 1 HAGL thi đấu tại V-League 2020, tôi thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc".

Khi đó, tôi đã báo ngay với ba mẹ mình, những người đã luôn ủng hộ tôi đi theo nghiệp quần đùi áo số từ năm 11 tuổi. Niềm vui đến với tôi càng nhiều hơn, khi mới đây được HLV Park Hang Seo gọi lên hội quân cùng U22 Việt Nam. Thật không biết nói gì, chỉ biết phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể trụ lại trong đội hình của thầy Park mà thôi".

Bên cạnh niềm vui khi lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo, Âu Dương Quân cũng tiết lộ thần tượng của mình: "Thực sự, nhìn cách anh Tuấn Anh chơi bóng, tôi rất thích và ngưỡng mộ. Kiểu chơi bóng rất tài tử, nhẹ nhàng nhưng rất nhiệt huyết, trách nhiệm và cực kỳ hiệu quả. Không những vậy, còn rất mẫu mực trong sinh hoạt đời thường".

Tiền đạo của HAGL ghi bàn trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam

Top 3 cầu thủ HAGL được kỳ vọng nhất ở U22 Việt Nam

Video: HLV Park thị phạm cho các học trò (Next Media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Âu Dương Quân Tuấn Anh HAGL U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT