Quảng cáo

Top 3 cầu thủ HAGL được kỳ vọng nhất ở U22 Việt Nam

Thứ sáu, 21/08/2020 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Trong danh sách 8 cầu thủ HAGL được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam, chỉ có 3 cái tên đã chứng tỏ được khả năng và hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng.

Video: Tình hình các chân sút đội tuyển Việt Nam (NEXT Media)

Trong danh sách đội tuyển U22 Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập lần này, HAGL đóng góp số lượng cầu thủ nhiều nhất với 8 cái tên. Đó là Dụng Quang Nho, Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Phạm Đình Long, Nguyễn Duy Thắng, Lê Minh Bình và Huỳnh Tiến Đạt.

Trong số những cầu thủ này, chỉ có Dụng Quang Nho đã tìm được chỗ đứng và ra sân cho HAGL tại V-League. Chấn thương của ngoại binh Kelly Kester đã mở ra cơ hội cho Dụng Quang Nho và cầu thủ này đã không phụ lòng HLV Lee Tae-hoon. Dù thân hình tương đối nhỏ con, lại chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng sự máu lửa và bền bỉ trong những pha tranh chấp của Quang Nho đã góp phần giúp HAGL giành được kết quả tốt ở những trận đấu vừa qua.

Lê Minh Bình cũng được kỳ vọng lớn sau khi tỏa sáng trong màu áo Bà Rịa-Vũng Tàu. Cầu thủ này đã ghi được 5 bàn thắng, tạm dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” giải hạng nhất. Ngoài ra còn có Trần Bảo Toàn, người được ví là “phiên bản 2.0” của đàn anh Nguyễn Văn Toàn. Bảo Toàn cũng từng khoác áo đội U19, U22 và U23 Việt Nam. Họ là 3 cầu thủ sáng cửa giành vé đi SEA Games nhất của HAGL.

u22 viet nam

Ngoài ra, những cầu thủ khác đang được HAGL cho mượn đó là thủ môn Phạm Đình Long thi đấu cho An Giang, hậu vệ Nguyễn Duy Thắng (Long An) và Huỳnh Tiến Đạt (Công an nhân dân), cùng với Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân thời gian qua chưa có nhiều cơ hội để chứng tỏ tài năng trong màu áo CLB. Họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để lấy được lòng tin của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo cũng gọi HLV Chu Ngọc Cảnh của HAGL lên làm trợ lý ở đội U22 Việt Nam. Huấn luyện viên Chu Ngọc Cảnh chia sẻ: “Tham gia Ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam, tôi học được nhiều điều, từ khâu chuẩn bị cho một buổi tập, một trận đấu, cả giải đấu cho đến chuyện sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong đội bóng. Ông Park Hang-seo tổ chức rất nhiều cuộc họp để phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong Ban huấn luyện. Những kinh nghiệm có được trong đợt tập trung này sẽ giúp ích rất nhiều cho tôi trong công tác huấn luyện tại Câu lạc bộ Bóng đá HAGL sau này” – theo Báo Gia Lai.

U22 Việt Nam lại thừa hưởng phương pháp huấn luyện đặc biệt của HLV Park

'Kante HAGL' và những sao trẻ nắm giữ tương lai U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam hlv park hang seo clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT