Quảng cáo

Bình Dương phản ứng gay gắt với Tiến Linh và FC Nghệ Sĩ

Thứ sáu, 21/08/2020 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo của CLB Becamex Bình Dương cho biết việc Tiến Linh tự ý gia nhập FC Nghệ Sĩ là vi phạm hợp đồng giữa 2 bên.

Ngày 9/8 vừa qua, người hâm mộ bóng đá trong nước đã vô cùng bất ngờ trước thông tin tiền đạo của Becamex Bình Dương - Nguyễn Tiến Linh gia nhập FC Nghệ Sĩ.

Đây là đội bóng phong trào được thành lập bởi siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh. Tuy mới chỉ ra mắt nhưng đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz cũng như các cầu thủ.

Việc các cầu thủ đang thi đấu tại V-League tham gia các đội bóng phong trào những lúc rảnh rỗi không phải là chuyện hiếm của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, trường hợp của Tiến Linh đã nhận phải phản ứng hết sức gay gắt của ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương.

Theo đại diện của đội bóng đất Thủ, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã tự ý đưa ra quyết định mà không thông qua ban lãnh đạo của Becamex Bình Dương. Ông Hồ Hồng Thạch - Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương cho biết:

"Chúng tôi sẵn sàng ủng hộ những hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, đó là quyền của từng cá nhân khi tham gia đội bóng Nghệ sĩ. Nhưng ở đây, Tiến Linh cũng như các cầu thủ khác đang đặt dưới sự quản lý của CLB Becamex Bình Dương, bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến hình ảnh cầu thủ dưới mọi hình thức.

Việc Ông Hồ Đức Vĩnh – đội trưởng và là người sáng lập đội FC Nghệ Sĩ mời Tiến Linh tham gia đội bóng thì cần phải đến làm việc trực tiếp với Ban Lãnh Đạo Công ty cổ phần CLB Bóng Đá Becamex Bình Dương – là đơn vị chủ quản CLB Becamex Bình Dương. Mọi hành vi thương lượng trực tiếp với cầu thủ mà không thông qua ý kiến công ty chủ quản là thiếu tôn trọng và hoàn toàn sai với quy chế công ty".

Tiến Linh hiện là trụ cột trên hàng công của Becamex Bình Dương và ĐT Việt Nam. Việc tham gia các đội bóng phong trào khả năng xảy ra những ảnh hưởng không mong muốn như chấn thương, phong độ, sức khỏe,....  Điều này là vô cùng rủi ro và ảnh hưởng tới kế hoạch của đội bóng chủ quản.

Lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương khẳng định sẽ làm việc với Tiến Linh về sự tham gia và “ra mắt” đội bóng FC Nghệ sĩ để chân sút này phải xem xét lại mình không tự ý gây ra những hình ảnh làm ảnh hưởng đến CLB.

Trung phong số 1 của ĐT Việt Nam gia nhập đội bóng 'đặc biệt'

Tiến Linh nói gì khi trở lại đội tuyển Việt Nam sau 9 tháng?

Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh FC Nghệ Sĩ Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT