Quảng cáo

Tiến Linh nói gì khi trở lại đội tuyển Việt Nam sau 9 tháng?

Thứ bảy, 08/08/2020 09:32 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo và VFF đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam từ ngày 18/8, như vậy Tiến Linh cùng các đồng đội sẽ được tập luyện cùng nhau sau 9 tháng.

VIDEO: Tiến Linh xâu kim hậu vệ, dứt điểm tinh tế hạ gục Văn Toản (Nguồn: NEXT Sports)

HLV Park Hang Seo đã lên phương án tập trung đội tuyển Việt Nam vào giữa tháng 8 này với lực lượng khoảng 30 cầu thủ. Sau cuộc họp giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV người Hàn Quốc, khả năng lịch tập trung của đội sẽ có sự thay đổi, cụ thể toàn đội sẽ tập trung muộn hơn 4 ngày (từ 18/8-25/8), thay vì lịch cũ (từ 14/8-20/8).

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: “Thực sự chúng tôi rất nhớ đội tuyển vì đã 9 tháng rồi anh em không tập trung lại với nhau. Mỗi lần tập trung đều có ích rất lớn với những cầu thủ trẻ như tôi khi được tiếp xúc và nhận lời khuyên, chia sẻ của những đàn anh như đội trưởng Quế Ngọc Hải, Phạm Đức Huy… Những trải nghiệm như thế rất cần thiết để chúng tôi xốc lại tinh thần, hướng đến mục tiêu 3 trận cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

doi tuyen viet nam

Bên cạnh đó, đợt tập trung này sẽ là cơ hội để thầy Park rà soát thêm lực lượng, kiểm chứng một số nhân tố mới đã thể hiện tốt ở giai đoạn 1 V-League 2020. Thời gian này tôi và đội Becamex Bình Dương vẫn tập đều đặn như trong giai đoạn thi đấu. Tuy nhiên, tôi cũng biết có một số CLB cho cầu thủ nghỉ, do vậy đợt tập trung đội tuyển quốc gia cũng là dịp để các cầu thủ bắt nhịp với nhau, lấy lại cảm giác kết nối với nhau” – theo Thanh Niên.

Đây là đợt tập trung rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam, bởi lẽ lần gần nhất HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ làm việc cùng nhau đã cách đây 9 tháng, kể từ trận đấu với Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022.

Đợt tập trung này sẽ giúp HLV Park Hang Seo kiểm tra và đánh giá lại thể lực cũng như phong độ của các cầu thủ, nhằm chuẩn bị cho 3 trận đấu quan trọng sắp tới diễn ra trong tháng 10 và tháng 11.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT