Quảng cáo

'Kante HAGL' và những sao trẻ nắm giữ tương lai U22 Việt Nam

Chủ nhật, 09/08/2020 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ trẻ dưới đây hứa hẹn sẽ là trụ cột trong đội hình U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31 vào năm sau.

Video: Tình hình các chân sút đội tuyển Việt Nam (NEXT Media)

Đặng Văn Lắm

CLB SLNA gây bất ngờ lớn khi lựa chọn cầu thủ trẻ Đặng Văn Lắm thi đấu ở khu vực trung tuyến thay thế cho Hồ Khắc Ngọc. Cầu thủ sinh năm 1999 được HLV Ngô Quang Trường sử dụng tới 10/11 trận đã qua tại V-League 2020. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Văn Lắm chính là bàn thắng vào lưới Hà Nội FC, giúp SLNA giành thắng lợi tối thiểu ngay tại SVĐ Hàng Đẫy.

Từ giờ đến khi SEA Games 31 diễn ra, Đặng Văn Lắm còn rất nhiều thời gian để thể hiện bản thân với HLV Park Hang Seo. Hy vọng cầu thủ này sẽ trưởng thành hơn để có thể trở thành thủ lĩnh khu vực trung tuyến của U22 Việt Nam.

dang van lam

Lê Văn Xuân

Ở mùa giải trước, Văn Xuân đã thi đấu xuất sắc và góp công lớn giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thăng hạng. Trở lại Hà Nội FC, anh được trao cơ hội ra sân khi HLV Chu Đình Nghiêm gặp khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng phòng ngự. Văn Xuân đang dần trưởng thành và hứa hẹn trong tương lai sẽ là một hậu vệ cánh phải xuất sắc của bóng đá Việt Nam.

le van xuan

Dụng Quang Nho

Chấn thương của ngoại binh Kelly Kester đã mở ra cơ hội cho Dụng Quang Nho và cầu thủ này đã không phụ lòng HLV Lee Tae-hoon. Dù thân hình tương đối nhỏ con, lại chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng sự máu lửa và bền bỉ trong những pha tranh chấp của Quang Nho đã góp phần giúp HAGL giành được kết quả tốt ở những trận đấu vừa qua. Dụng Quang Nho được CĐV phố Núi ưu ái đặt biệt danh "Kante HAGL", với phong cách chơi hao hao giống với ngôi sao nổi tiếng của CLB Chelsea.

dung quang nho

Bùi Hoàng Việt Anh

Cũng như Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trong màu áo Hà Nội FC mùa giải này. Trung vệ trẻ sinh năm 1999 rất mạnh ở những tình huống tranh chấp bóng trên không. Điều này giúp những tình huống cố định trở nên nguy hiểm khi Việt Anh lên tham gia tấn công. Cầu thủ 21 tuổi cũng là thành viên của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020 vừa qua.

bui hoang viet anh

Nguyễn Hai Long

Nguyễn Hai Long xứng đáng là cầu thủ trẻ gây ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải V-League đến giờ. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ này đã phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình với những đường chuyền tạo sự đột biến cao. Ngoài ra khả năng sút xa của Hai Long cũng vô cùng ấn tượng.

nguyen hai long

Nguyễn Hai Long hứa hẹn sẽ là nhân tố thay thế Quang Hải dẫn dắt hàng công của U22 Việt Nam tại SEA Games 31. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 2000 cần tăng cường tập luyện và thực hiện nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng để có thân hình dày dặn hơn, gia tăng sức mạnh ở những tình huống tranh chấp.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển u22 việt nam sea games 31 hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT