Quảng cáo

HLV Park đã tìm ra truyền nhân của Tuấn Anh, Quang Hải?

Thứ bảy, 22/08/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu nội bộ đầu tiên đã mang lại khá nhiều điểm tích cực cho HLV Park Hang Seo khi đánh giá các nhân tố của U22 Việt Nam.

Sau 3 ngày tập luyện, HLV Park Hang Seo đã tiến hành tổ chức thi đấu nội bộ với các cầu thủ. Hai nhóm cầu thủ thi đấu theo 2 khung giờ khác nhau, trong đó nhóm 1 có nhiều người rất đáng được kỳ vọng.

Ở nhóm đấu này gồm hai đội đỏ và vàng. Đội đỏ ra sân với các cầu thủ: Đặng Văn Tới, Lý Công Hoàng Anh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Trần Việt Cường, Hai Long, Văn Luân, Nguyễn Văn Minh Trần Văn Công, Ngô Hoàng Anh, Lê Văn Xuân và Đình Long.

Đội vàng ra sân với đội hình gồm: Tiêu Exal, Mai Xuân Quyết, Mai Sỹ Hoàng, Đặng Văn Lắm, Uông Ngọc Tiến, Hồ Thanh Minh, Trần Ngọc Ánh, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hữu Thắng, Hoàng Hùng và Văn Chuẩn.

Trận đấu diễn ra trong 60 phút để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ. Ông Park cũng thử nghiệm sơ đồ 3-5-2 với 3 tiền vệ trung tâm. Những nhân tố được kỳ vọng như Hai Long, Hữu Thắng, Văn Lắm đã thể hiện rất tốt ở khu vực giữa sân.

Đây là vị trí trọng yếu quyết định thành bại của bất cứ đội bóng nào. Ở ĐTQG, những Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải đã chơi xuất sắc trong cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự thì các tuyến trẻ khiến HLV Park rất lo lắng.

Khá may mắn khi các nhân tố trên đã chơi nổi bật giúp ông Park xua tan phần nào nỗi lo về hàng tiền vệ. Điểm chung là Hai Long, Hữu Thắng, Văn Lắm đều là thành viên trụ cột ở CLB. Vì vậy sau đợt tập trung này, họ vẫn có điều kiện duy trì phong độ nhờ được ra sân liên tục. Ngoài ra một số nhân tố khác như Lý Công Hoàng Anh hay Hồng Sơn cũng được nhắc đến.

Với chiều sâu ở hàng tiền vệ, ông Park có thể tạm thời yên tâm về vị trí này. Bây giờ nhiệm vụ sẽ là chọn ra những nhân tố ở hàng thủ và hàng công, nơi khá hiếm những tài năng xuất chúng.

U22 Việt Nam lại thừa hưởng phương pháp huấn luyện đặc biệt của HLV Park

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho mục tiêu World Cup'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT