Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho mục tiêu World Cup'

Thứ ba, 18/08/2020 11:02 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo khẳng định ưu tiên số một của đội tuyển là vòng loại World Cup, nơi chúng ta đang có lợi thế lớn.

HLV Park đã có mặt tại buổi họp báo trước khi buổi tập trung đội U22 Việt Nam diễn ra. Trong đó khi được hỏi về mục tiêu chính của bóng đá Việt Nam trong năm 2021, HLV người Hàn Quốc cho biết:

"Hiện tại chưa phải lúc nói về mục tiêu SEA Games, chúng tôi sẽ làm từng bước như đã làm và giành kết quả tốt nhất. Việt Nam chưa từng vào đến vòng loại cuối cùng World Cup nên chúng tôi sẽ dồn toàn sức cho sân chơi này.

Tôi đang phụ trách hai đội, sang năm lịch trùng lặp, công việc rất nhiều. Nhưng tôi đang nhắm cho vòng loại World Cup, đó là quan trọng nhất. Khi V-League trở lại, tôi sẽ tập trung ĐTQG để tổ chức, chuẩn bị chiến thuật nhằm đạt được mục tiêu vào vòng loại cuối cùng".

Việt Nam đang đứng đầu bảng và còn một trận trên sân nhà. Cửa đi tiếp là rất sáng nên HLV Park Hang Seo một lần nữa khẳng định lại quyết tâm trên.

"Trận nào, giải nào cũng quan trọng. Tôi và các học trò luôn cố gắng. Tôi đang phụ trách hai đội với 4 giải quan trọng. Nhưng ưu tiên sẽ là 3 trận còn lại của giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022.

Xưa nay Việt Nam chưa vào vòng loại cuối cùng lần nào nên chúng tôi phải cố gắng đạt được. Hơn nữa đội đang đứng đầu bảng nên càng phải cố".

Đáng lẽ ra ĐT Việt Nam cũng tập trung cùng đợt với U22 Việt Nam khi công bố danh sách 36 người. Tuy nhiên việc AFC bất ngờ dời giải sang năm tới khiến VFF và HLV Park bị động, đồng thời phải hủy đợt tập trung.

Tuy nhiên nhìn vào bản danh sách đó, có thể thấy ông Park đang ngắm đến rất nhiều mục tiêu mới nhằm đa dạng hóa đội tuyển.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT