Quảng cáo

'Đỗ Hùng Dũng mới' được HLV Park Hang Seo đặc biệt khen ngợi

Thứ bảy, 22/08/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Lý Công Hoàng Anh, cầu thủ mệnh danh 'Đỗ Hùng Dũng mới' được đích thân HLV Park Hang Seo khen ngợi ở trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam.

VIDEO: Tài năng xuất sắc của Lý Công Hoàng Anh (Next Media)

Chiều ngày 21/8, đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Trong buổi tập này, 47 cầu thủ được chia thành 4 đội để thi đấu 2 trận nội bộ, mỗi hiệp đấu kéo dài 30 phút và có 15 phút nghỉ giữa trận.

Ở trận thứ nhất, đội một với sự góp mặt của thủ môn Đình Long; 3 trung vệ Việt Anh, Văn Công, Văn Tới; hậu vệ biên Văn Minh (phải), Văn Xuân (trái); tiền vệ Hai Long, Lý Công Hoàng Anh, Văn Luân; tiền đạo Hoàng Anh, Việt Cường....

Đội hai gồm thủ môn Văn Chuẩn; 3 trung vệ Dương Quân, Hoàng Hùng, Tiêu Exal; hậu vệ biên Sỹ Hoàng, Văn Lắm; tiền vệ Ngọc Tiến, Hữu Thắng, Thanh Minh; tiền đạo Mạnh Dũng, Xuân Quyết.

ly cong hoang anh

HLV Park Hang Seo tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2 cho cả 2 đội. Với nhiều cái tên thi đấu ở V.League, đội một chơi lấn lướt và chiếm quyền kiểm soát bóng đến 2/3 thời gian. Tuy nhiên, trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.

Lý Công Hoàng Anh là cầu thủ gây ấn tượng đặc biệt với HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành lời khen ngợi cho “Đỗ Hùng Dũng mới”. Tiền vệ sinh năm 1999 thi đấu xông xáo, phối hợp tốt với các đồng đội và tung ra một số đường chuyền có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong khi đó, trận đấu thứ hai kết thúc với thắng lợi 2-0 thuộc về nhóm của Hồng Sơn và Minh Bình, hai cầu thủ này mỗi người đóng góp một bàn thắng. Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có thêm một buổi đấu tập nội bộ nữa trong 3 ngày tới.

Tiền đạo của HAGL ghi bàn trong trận đấu nội bộ U22 Việt Nam

Top 3 cầu thủ HAGL được kỳ vọng nhất ở U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lý công hoàng anh u22 việt nam hlv park hang seo sea games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo