Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Đội tuyển Việt Nam cần Filip Nguyễn'

Chủ nhật, 06/09/2020 15:21 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định sự góp mặt của Filip Nguyễn là điều cần thiết giúp tạo ra sự cạnh tranh cho vị trí thủ môn của đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Filip Nguyễn đang nỗ lực hoàn tất thủ tục pháp lý để nhập quốc tịch Việt Nam. Cầu thủ 28 tuổi cho biết anh chỉ còn thiếu đúng một bước nữa để hoàn thành công việc này. Nếu như đúng tiến trình, Filip Nguyễn có thể tham dự các giải quốc tế của ĐT Việt Nam trong năm 2021.

BLV Quang Huy chia sẻ: “Filip Nguyễn là thủ môn xuất sắc, nhiều lần được vinh danh ở giải VĐQG CH Séc. Đây là một giải đấu có chất lượng chuyên môn tốt, đội bóng Slovan Liberec cũng nằm trong top những đội bóng mạnh tại giải đấu này.

Filip Nguyễn có nhiều lợi thế, anh ấy được ăn tập và đào tạo bài bản, thi đấu nhiều năm ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, cầu thủ này nhiều lần bày tỏ mong muốn được khoác áo đội tuyển Việt Nam. Một cầu thủ xuất sắc lại có lòng hướng về đất nước như vậy là điều đáng trân trọng.

flip nguyen

Hiện tại Đặng Văn Lâm vẫn là lựa chọn tốt của ông Park, nhưng bóng đá luôn phát triển không ngừng và cần có sự cạnh tranh để phát triển. Tôi tin Filip Nguyễn rất cần thiết cho đội tuyển Việt Nam, anh ấy cũng đang học tiếng Việt và sẽ sớm hòa nhập”.

Filip Nguyễn cũng từng lên tiếng về việc phải cạnh tranh với Đặng Văn Lâm cho suất bắt chính tại đội tuyển Việt Nam. Thủ môn gốc Séc hiểu đây là điều không hề dễ dàng, anh cũng dành sự tôn trọng lớn cho tài năng của người đồng nghiệp.

Thủ môn sinh năm 1992 vừa có một cú đột phá trong sự nghiệp khi cùng Slovan Liberec tham dự Europa League mùa giải 2020-21. Anh cũng phủ nhận khả năng trở về V-League thi đấu, thay vào đó mong muốn của Filip Nguyễn là được chơi bóng tại Bundesliga.

Mới đây, Filip Nguyễn đã có tên trong danh sách triệu tập vào ĐT CH Séc. Anh vẫn đang lưỡng lự vì mong muốn được thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.

Filip Nguyễn dù có quốc tịch cũng chưa thể khoác áo ĐT Việt Nam

Filip Nguyễn gửi lời thách thức tới vị trí của Văn Lâm

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn bóng đá việt nam đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT