Quảng cáo

'Học viện Juventus Việt Nam không chỉ đào tạo thủ môn và hậu vệ'

Thứ sáu, 21/08/2020 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc kỹ thuật Học viện Juventus Việt Nam tự tin khẳng định các cầu thủ sẽ không hề lép vế ở khoản tấn công so với các lò đào tạo khác.

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam chính thức được thành lập và bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên vào ngày 9/8/2018. Đây là học viện đầu tiên của khu vực Đông Nam Á trực thuộc CLB Juventus của Italia – Biệt danh ”Bà Đầm Già”.

Sau một thời gian theo dõi và tuyển chọn các cầu thủ trẻ, Giám đốc kỹ thuật Học viện Juventus Việt Nam, ông Giuseppe chia sẻ: “Tôi thấy các cầu thủ trẻ tại Việt Nam có hình thể khá thấp bé. Thể trạng của các em không bằng so với những em tôi đã đến làm việc tại các nước khác, nhưng bù lại các cầu thủ nhí của bóng đá Việt Nam có sự nhiệt huyết, có năng khiếu, sự khéo léo và đặc biệt là có niềm đam mê với trái bóng.

Mỗi bài thi của các em chúng tôi đều quan sát rất kỹ để có những đánh giá chính xác về khả năng của các em. Tôi thấy có nhiều em rất có tiềm năng, hoàn toàn có thể phát triển tốt nếu được đào tạo bài bản.

GĐKT hoc vien Juventus Viet nam

Khoảng 6-8 năm nữa, học viện sẽ cho ra mắt lứa cầu thủ đầu tiên thấm nhuần triết lý bóng đá của Juventus. Nền bóng đá Ý nói chung và CLB Juventus nổi tiếng về khoản phòng ngự, học viện sẽ phát huy truyền thống đó để cho ra mắt thủ môn, hậu vệ, tiền vệ phòng ngự xuất sắc. Tuy nhiên học viện Juventus Việt Nam cũng sẽ không lép vế trong đào tạo cầu thủ tấn công” – theo Kênh THĐT.

Vòng sơ loại tuyển sinh khóa 2 đã diễn ra từ 6.6 - 5.7.2020 tại 8 tỉnh thành trên toàn quốc, với hơn 3.000 lượt ghi danh ở các địa phương Đồng Tháp (300 thí sinh), Cần Thơ (300), Bà Rịa (400), TP.HCM (500), Thanh Hoá (300), Quảng Trị (300), Đà Nẵng (300) và Buôn Ma Thuột (600).

Kết thúc đợt tuyển sinh khóa 2, học viện Juventus Academy Vietnam chính thức chọn ra 36 thí sinh trúng tuyển, gồm 32 cầu thủ và 4 thủ môn. Các em được lựa chọn trao học bổng đào tạo chuyên nghiệp 100% tại học viện trong thời gian 7 năm.

Học viện Juventus quyết tâm góp sức vào giấc mơ World Cup của Việt Nam

Học viện Juventus Việt Nam lỡ màn ra mắt lứa cầu thủ đầu tiên

VIDEO: U12 SLNA vuốt bóng ở khoảng cách 18m 'căng như kẻ chỉ'. Nguồn: Ngôi Sao Bóng Đá

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
học viện juventus việt nam bóng đá việt nam clb juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT