Quảng cáo

HLV Troussier 'bắt' U19 Việt Nam luyện công đến gần 12h đêm

Chủ nhật, 23/08/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Tối ngày 22/8, HLV Troussier và các cầu thủ U19 Việt Nam tập luyện đến 23h.

Đợt tập trung lần này của U19 Việt Nam, HLV Troussier yêu cầu các học trò tập luyện từ tối muộn. Trong buổi tập đầu tiên ngày 22/8, U19 Việt Nam hội tụ đủ quân số trên sân PVF lúc 20h30.

Ông Troussier đã có mặt từ sớm để tự chuẩn bị dụng cụ tập luyện. Bởi các cầu thủ còn non kinh nghiệm nên chiến lược gia người Pháp đã đưa các bài tập bổ trợ quan trọng để các cầu thủ tập phản ứng và nâng cao những kỹ năng cơ bản như chuyền bóng, chọn vị trí trên sân.

Cứ 20 phút ông Troussier lại dừng buổi tập để các học trò uống nước, sau đó ông phân tích các lỗi sai rồi chỉnh sửa. Ông nhiều lần nổi nóng khi các cầu thủ không làm đúng yêu cầu.

Buổi tập diễn ra trong không khi nghiêm túc và căng thẳng đến 23h đêm. Những ngày tiếp theo, ông Troussier sẽ tiếp tục cho các học trò tập ở khung giờ này. Cựu HLV ĐT Nhật Bản đang trong quá trình tuyển chọn gắt gao cho đội U19 Việt Nam. Mục tiêu hướng tới là chiếc vé dự VCK U20 World Cup 2021.

Trong quá khứ, ông từ giúp U19 Nhật Bản làm điều tương tự, sau đó dẫn dắt Olympic Nhật Bản tham dự Thế vận hội và cùng đoàn quân Samurai Xanh vượt qua vòng bảng World Cup 2002 trên sân nhà.

Một số hình ảnh về buổi tập (Ảnh: Zing)

HLV Troussier được đề cử là HLV vĩ đại nhất lịch sử Asian Cup

HLV Troussier thất vọng vì trình độ chuyên môn ở giải U19 QG

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam hlv philippe troussier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT