Quảng cáo

Sao trẻ hay nhất lứa U19 không được HLV Troussier triệu tập

Thứ năm, 20/08/2020 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Huỳnh Công Đến bất ngờ vắng mặt trong danh sách triệu tập của HLV Philippe Troussier cho ĐT U19 Việt Nam.

Chiều ngày 19/8, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 36 cầu thủ hội quân của ĐT U19 Việt Nam. Khá bất ngờ khi cái tên nổi như cồn của PVF là Huỳnh Công Đến không góp mặt.

Theo như tiết lộ từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, Huỳnh Công Đến đã dính chấn thương trong một buổi tập gần đây của CLB Phố Hiến, nơi anh đang thi đấu theo dạng cho mượn.

Đây là thông tin đáng tiếc bởi Công Đến được đánh giá rất cao. Ở vòng chung kết U19 Quốc gia 2020, Công Đến cùng PVF lên ngôi vô địch sau khi đánh bại U19 HAGL. Anh xuất sắc giành giải thưởng Cầu thủ hay nhất giải.

Huỳnh Công Đến sinh ra ở Bình Định, gia nhập lò đào tạo PVF tháng 6/2012. Cậu trở thành đội trưởng của U15 PVF 4 năm sau đó. Công Đến từng giúp PVF giành ngôi Á quân U19 Quốc gia 2017 khi mới 16 tuổi.

Các thầy tại PVF đánh giá rất cao tài năng của Công Đến. Anh xuất phát điểm là một số 10 chơi phía sau tiền đạo mũi nhọn. Tuy nhiên theo thời gian, các HLV phát hiện tố chất cầm nhịp, làm chủ tuyến giữa xuất sắc của Công Đến. Anh được kéo xuống thấp hơn gần với hàng phòng ngự, chơi ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu.

Nhờ kỹ thuật khéo léo và tư duy chơi bóng hiện đại, Công Đến nhanh chóng khẳng định được vai trò. PVF đã cho Phố Hiến mượn cầu thủ này để anh sớm làm quen với bóng đá chuyên nghiệp, đồng thời tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huỳnh công đến u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT