Quảng cáo

HLV Park gây bất ngờ lớn khi đưa tiền đạo U22 VN về đá trung vệ

Thứ hai, 24/08/2020 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi bố trí một loạt cầu thủ thi đấu trái vị trí sở trường.

HLV Park Hang Seo dễ dàng nhấc bổng Bùi Hoàng Việt Anh - nguồn: Next Sports

Một cơn mưa lớn đã đổ xuống sân bóng tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, tuy nhiên HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự vẫn chăm chú theo dõi trận đấu nội bộ thứ 2 trong ngày của đội U22.

Rất nhiều cái tên đáng chú ý trong trận đấu này, đội đỏ có sự góp mặt của Phạm Đình Long, Lý Công Hoàng Anh, Mai Xuân Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Trần Việt Cường, Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Hai Long, Uông Ngọc Tiến, Nguyễn Văn Minh, Trần Văn Công, Nhâm Mạnh Dũng.

Do thời tiết không ủng hộ nên lối chơi của 2 đội bị ảnh hưởng khá nhiều. Tầm nhìn, những đường chuyền và đặc biệt là lối chơi của những cầu thủ bị kỹ thuật rất khó triển khai trong điều kiện trời mưa.

Bất ngờ lớn nhất phải nhắc tới việc HLV Park Hang Seo bố trí Nhâm Mạnh Dũng thi đấu ở vị trí trung vệ. Tiền đạo của Viettel thi đấu khá tự tin ở vai trò lạ lẫm, tuy nhiên anh vẫn bộc lộ một số hạn chế trong việc di chuyển và đọc tình huống.

Với hầu hết những cái tên đáng chú ý nhất của lứa U22 Việt Nam hiện nay, đội đỏ đã giành thắng lợi với tỷ số 5-1 trước đội vàng. Đây là trận đấu mở cuối cùng của U22 Việt Nam trong đợt tập trung này. Ở những trận đấu tới, HLV Park Hang Seo yêu cầu đóng cửa truyền thông để thi đấu kín.

Tiền đạo U22 Việt Nam thần tượng đàn anh ở HAGL

Cầu thủ U22 Việt Nam cảm thấy áp lực khi làm việc cùng HLV Park

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam hlv park hang seo nhâm mạnh dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo