Quảng cáo

HLV Park chịu tổn thất lớn sau trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam

Thứ ba, 25/08/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu nội bộ hôm 24/8 khiến HLV Park mất một cầu thủ vì chấn thương.

Người được nhắc tới là tiền đạo Lê Minh Bình thuộc biên chế HAGL và đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Bà Rịa Vũng Tàu. Minh Bình thi đấu ở trận đấu nội bộ đầu tiên lúc 17h00 chiều.

Anh được sắp xếp trong đội hình đội áo vàng cùng với thủ môn Dương Tùng Lâm và phía trên là sơ đồ 3-4-3 gồm Nguyễn Cảnh Anh - Nguyễn Hoàng Duy - Nguyễn Cao Kỳ; Trương Tiến Anh - Đoàn Thanh Trường - Nguyễn Trọng Long - Nguyễn Duy Thắng; Lê Minh Bình - Nguyễn Thành Nhân -Huỳnh Tiến Đạt.

Phía bên kia là đội áo đỏ với nhiều cầu thủ tấn công thuộc dạng xuất sắc với thủ môn Quan Văn Chuẩn; 3 trung vệ Âu Dương Quân - Đặng Văn Tới - Cao Trần Hoàng Hùng; 4 tiền vệ: Lê Văn Xuân - Đặng Văn Lắm - Phạm Văn Luân - Trần Ngọc Ánh; 3 tiền đạo: Nguyễn Hữu Thắng - Ngô Hoàng Anh - Hồ Thanh Minh.

HLV Park Hang Seo đứng ngay cạnh đường biên để theo dõi màn thể hiện của các học trò. Dù chỉ là trận đấu tập nhưng các cầu thủ đều thi đấu nỗ lực. Thậm chí trọng tài Anh Đức phải rút một thẻ đỏ với trung vệ Hoàng Duy vì một pha xoạc sau. Tuy nhiên Hoàng Duy tiếp tục được BHL cho phép thi đấu tiếp.

Ở trận này Văn Lắm mở tỷ số với pha đá phạt tuyệt đẹp. Tuy nhiên Minh Bình đã gỡ hòa trên chấm penalty không lâu sau đó. Nhưng không may, Minh Bình dính chấn thương cổ chân. Trong một tình huống tấn công bên cánh trái, Mình Bình bị đốn ngã và nằm sân trong đau đớn. Anh phải nhờ sự giúp đỡ của các bác sĩ để rời sân.

Những phút sau đó đồng đội Minh Bình nâng tỷ số lên 2-1 nhưng trước khi hết giờ Ngọc Anh đã gỡ hòa 2-2 cho đội đỏ.

Chưa rõ tình hình chấn thương của Minh Bình ra sao nhưng đây không phải chấn thương nhẹ khi cầu thủ này không thể tự đi sau khi tình huống phạm lỗi. Minh Bình được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với HLV Park và dẫn dắt hàng công U22 Việt Nam. Anh đã ghi 5 bàn trong 9 lần ra sân mùa này của Bà Rịa Vũng Tàu và giúp đội đứng đầu BXH giải Hạng nhất QG 2020.

Thầy HLV Park tìm được công việc mới sau khi bị Trung Quốc sa thải

HLV Park đã tìm ra truyền nhân của Tuấn Anh, Quang Hải?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê minh bình u22 việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT