Quảng cáo

Đức Huy 'rén' khi va chạm với thể hình vạm vỡ của Văn Hậu

Thứ ba, 01/09/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể hình vạm vỡ như một ngoại binh của Đoàn Văn Hậu khiến Đức Huy cảm thấy ngại nếu va chạm trên sân.

VIDEO: Văn Hậu toả sáng, phá lưới U22 Indonesia (Nguồn: VTC1)

Chiều ngày 31/8, CLB Hà Nội tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho ngày bóng đá Việt Nam trở lại. Ở giai đoạn tới, đội bóng hứa hẹn sẽ trở nên đáng gờm hơn với sự trở lại của Đoàn Văn Hậu.

Tiền vệ Phạm Đức Huy chia sẻ: "Từ khi Văn Hậu trở về Việt Nam, tôi nghĩ cậu ấy không cần thêm thời gian vì cũng đã thi đấu cùng câu lạc bộ 3 năm rồi. Lối chơi và con người vẫn không có gì thay đổi".

"Như mọi người thấy, sau khi về từ Châu Âu thì thể hình Hậu cải thiện rất nhiều, từ cách ăn và trong khẩu phần ăn của cậu ấy cũng khác trước. Tôi thấy mang hơi hướng Châu Âu nhiều, ví dụ như cách Hậu ăn ít tinh bột, nhiều chất giàu protein, bữa sáng ăn rất nhiều. Tôi nghĩ câu ấy phải tăng gần chục cân vì trước thể hình Hậu khá mảnh khảnh, giờ cơ bắp hơn nên cũng giàu sức mạnh hơn nhiều, vì thế nếu trên sân có va chạm thì cũng hơi ngại".

van hau

HLV Chu Đình Nghiêm từng chia sẻ sẽ sử dụng Văn Hậu một cách linh hoạt trong thời gian tới. Cầu thủ sinh năm 1999 có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái, hoặc thi đấu như một trung vệ. Đây là điểm yếu của nhà đương kim vô địch ở những trận đấu đã qua do Duy Mạnh và Đình Trọng cùng gặp chấn thương.

Vị trí trung vệ vốn không hề xa lạ với Đoàn Văn Hậu. Anh từng được trao trọng trách này trong màu áo U22 Việt Nam và tỏa sáng rực rỡ, giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo lên ngôi vô địch. Tại Heerenveen, Văn Hậu cũng thường xuyên ra sân trong màu áo đội trẻ với vai trò của một trung vệ lệch trái.

CLB Hà Nội sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Viettel trước khi Cúp Quốc Gia khởi tranh trở lại. Trận lượt đi diễn ra vào ngày 2/9 và trận lượt về vào ngày 5/9.

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Văn Hậu có thể đá ở những vị trí Hà Nội đang thiếu'

Chủ tịch Hà Nội FC: 'Đội bóng sẽ tập trung xuất khẩu cầu thủ'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu hà nội fc đức huy clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT