Quảng cáo

Chủ tịch Hà Nội FC: 'Đội bóng sẽ tập trung xuất khẩu cầu thủ'

Thứ tư, 29/07/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ đội bóng sẽ tập trung vào công tác đào tạo trẻ để 'xuất khẩu' cầu thủ sang châu Âu.

VIDEO: BLV Quang Huy trải lòng về Văn Hậu (nguồn: BLV Quang Huy)

Đoàn Văn Hậu đã chính thức chia tay SC Heerenveen sau khi hợp đồng giữa 2 bên kết thúc vào ngày 30/6. Anh sẽ trở về Việt Nam trên chuyến bay mang số hiệu VN18 được khởi hành lúc 14h ngày 1/8 (giờ địa phương) từ Paris (Pháp). Chuyến bay này cũng chở 275 công dân Việt Nam khác, và sẽ hạ cánh ở sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) lúc 6h35 ngày 2/8 (giờ Việt Nam). Sau khi về nước, Văn Hậu sẽ thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang chia sẻ với VOV: “Việc tăng cường thêm Văn Hậu ở giai đoạn hai sẽ giúp Hà Nội FC có thêm sự lựa chọn chất lượng ở hàng phòng ngự, đặc biệt trong bối cảnh các trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn còn đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Đối với Văn Hậu, việc được thi đấu thường xuyên tại Jong Heerenveen cũng đã giúp cầu thủ này có những phát triển tích cực về thể hình cũng như tư duy và kỹ năng chơi bóng tại một trong những nền bóng đá chất lượng tại châu Âu”.

doan van hau

Bên cạnh đó, chủ tịch của Hà Nội FC cũng khẳng định đội bóng luôn tạo điều kiện cho những cầu thủ có khả năng và mong muốn được sang châu Âu thi đấu. Tuy nhiên, điều đó cần có lộ trình cụ thể, từ việc đào tạo trẻ đến khi thi đấu chuyên nghiệp.

“Theo tôi hiện tại các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có khả năng để tập luyện và chơi bóng tại châu Âu. Tuy nhiên, chúng ta cần xác định lộ trình phát triển chuyên môn cụ thể cho các cầu thủ từ lúc còn trẻ để khi các bạn ở độ tuổi 19, 20 có thể sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng về chuyên môn tại các nền bóng đá đỉnh cao này”, chủ tịch Đỗ Vinh Quang nói.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu chủ tịch đỗ vinh quang hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT