Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi lên tiếng vì sự phát triển bóng đá Việt Nam'

Thứ tư, 29/07/2020 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức khẳng định sẽ tiếp tục lên tiếng để phát triển bóng đá Việt Nam một cách công bằng và trong sạch nhất.

Chiều 28/7 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam đã mở một cuộc họp báo về những kế hoạch sắp tới của bóng đá Việt Nam, cũng như những sai lầm vừa qua tại V-League 2020.

Trong buổi họp báo này, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định liên đoàn sẽ xem xét xử lý các phát ngôn mang tính chỉ trích nhắm tới V.League, khiến hình ảnh giải đấu bị xấu đi.

VFF cho biết họ sẵn sàng lắng nghe nhưng chỉ chấp nhận các thảo luận công khai trong những hội nghị tổng kết hoặc thông qua hình thức văn bản, không chấp nhận các bình luận chưa được kiểm chứng trên truyền thông.

Bau Duc len tieng vi bong da Viet Nam

Tuy nhiên, quyết định này của VFF đã nhận phải sự phản đối của không ít các ông bầu, đặc biệt là chủ tịch của HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức. Chia sẻ với Zing, bầu Đức cho biết:

"Nếu liên đoàn sai, chúng ta phải ý kiến lại chứ? Bóng đá là thuộc về công chúng, thuộc về xã hội. Việc đầu tiên của liên đoàn là phải lắng nghe xã hội chứ sao lại đòi kỷ luật người ta.

Họ bảo CLB mà nói xấu VFF, họ đòi kỷ luật là không nên. Liên đoàn nói như vậy là họ không muốn nghe góp ý từ những người có tâm với bóng đá Việt Nam đấy. Họ nên lắng nghe thì hơn”.

Bầu Đức nổi tiếng là người thích nói thẳng và nói thật. Dù những sự thật đó có làm mất lòng những "đồng nghiêp" khác, nhưng vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, chủ tịch của HAGL luôn sẵn sàng nêu lên quan điểm của mình.

"Tôi vẫn sẽ lên tiếng chứ chẳng ngại gì đâu. Đây là chuyện tự do ngôn luận, tôi có quyền của mình và tôi không ngại. Tôi chỉ cần không nói sai, không làm sai luật, không nói những điều đi ngược lại với đường lối, chính sách của nhà nước. Đó mới là điều quan trọng. Tôi khẳng định mình vẫn sẽ lên tiếng vì bóng đá Việt Nam”. - Bầu Đức chia sẻ.

Highlights Thanh Hóa vs HAGL - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức V-League 2020 VFF VPF HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT