Quảng cáo

ĐT Việt Nam sắp hội quân chuẩn bị cho VL World Cup 2022

Thứ ba, 28/07/2020 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Tranh thủ thời gian giải VĐQG nghỉ do dịch Covid-19, ĐT Việt Nam và đội U22 sẽ hội quân.

Đây là khẳng định từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trong buổi họp báo bất thường ngày 28/7. Ông cho biết ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 10-16/8.

"Với các trận đấu tại VL World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ đá một trận tháng 10 và hai trận tháng 11. Do dịch diễn biến phức tạp nên chưa biết có tiến hành được không. Tuy nhiên ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 10-16/8 tới.

Trong vài ngày tới sẽ có thông tin chính thức về việc có hoãn hay không AFF Cup 2020. Chúng tôi sẵn sàng ứng phó với các điều kiện thay đổi để quyết tâm tổ chức theo đúng kế hoạch, trừ trường hợp bất khả kháng".

Ban đầu đội U22 sẽ tập trung đầu tháng 8 khi V-League nghỉ giai đoạn một. Tuy nhiên do giải tạm hoãn nên kế hoạch tập trung được đẩy sang 10/8. Còn ĐTQG tập trung vào tháng 9 cho VL World Cup nhưng cũng tập trung sớm cùng với đội U22.

Với tình hình dịch bệnh phức tạp trong khu vực hiện nay, không thể đảm bảo các giải sẽ diễn ra bình thường. Tuy nhiên các lãnh đạo của VPF và VFF đang nỗ lực đón đầu, vạch kế hoạch sớm để các giải đấu và đội tuyển chủ động cho tất cả các sự kiện sắp tới.

Tháng 7 vừa qua, đội U22 đã tập trung ngắn hạn lần 1. Tuy nhiên chưa có nhiều gương mặt để lại ấn tượng với HLV Park Hang Seo. Trong khi ĐTQG đã nghỉ tập trung từ sau trận đấu với Thái Lan tháng 11 năm ngoái.

HLV Park Hang Seo cần sớm hội quân các học trò, đồng thời gọi thêm nhân tố mới để đánh giá chất lượng trong nỗ lực đổi mới đội tuyển như đã đề ra.

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam u22 việt nam vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT