Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chỉ hài lòng với 2 chân sút ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 22/07/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ ấn tượng trong thời gian qua giúp Công Phượng và Văn Toàn 'ghi điểm' với HLV Park Hang Seo.

Ở thời điểm lượt đi V.League 2020 đã bước đến những vòng đấu cuối cùng, các chân sút chủ lực của đội tuyển Việt Nam như Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Hà Minh Tuấn... đều không có phong độ tốt nhất.

Sau 10 vòng đấu, Đức Chinh đã có 3 pha lập công, Tiến Linh ghi được 2 bàn, trong khi Hà Minh Tuấn vẫn chưa có bất cứ lần tỏa sáng nào. Đây là thực trạng đáng báo động với HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam.

Phong độ yếu kém của các tiền đạo ĐT Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo không ít lần lên tiếng mong muốn các đội bóng V.League tạo điều kiện cho các chân sút nội khác được thi đấu nhiều hơn.

dt viet nam tai vong loai world cup 2022

Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn có thể hài lòng với 2 chân sút là Nguyễn Văn Toàn (HAGL) và Nguyễn Công Phượng (TP.HCM). Bộ đôi tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL JMG đang có phong độ rất ấn tượng tại V.League.

Mới chỉ gia nhập CLB TP.HCM được nửa mùa, Công Phượng đã chứng minh được tài năng và trở thành trụ cột không thể thiếu trên hàng công của HLV Chung Hae Seong. Tiền đạo xứ Nghệ hiện là chân sút nội tốt nhất V.League 2020 với 4 bàn thắng.

Công Phượng cũng có 3 lần kiến tạo giúp các đồng đội lập công. Ở tuổi 25, chân sút mang áo số 21 thi đấu đơn giản hơn, di chuyển thoáng hơn, chạy chỗ nhiều hơn... để tự mở ra cơ hội dứt điểm cho bản thân.

Tương tự Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn đang là mắt xích quan trọng nhất trong đội hình CLB HAGL. Chân sút sinh năm 1996 đã ghi được 2 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 10 vòng đấu.

Ngoài điểm mạnh về tốc độ, Nguyễn Văn Toàn còn cho thấy sự toàn diện ở khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp cũng như phối hợp cùng đồng đội. 3 đường kiến tạo ở trận gặp Quảng Nam (vòng 9) là minh chứng rõ nhất về vai trò quan trọng của Văn Toàn tại HAGL.

VIDEO: Văn Toàn kiếm 11m giúp Văn Thanh tỏa sáng (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Tiền đạo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT