Quảng cáo

HLV Park nhận tin dữ từ chấn thương của Hoàng Đức

Thứ ba, 21/07/2020 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Nỗi ám ảnh với chấn thương lại đeo bám tiền vệ Hoàng Đức khi mới đây bác sĩ đã có kết quả chẩn đoán.

Theo đó, tiền vệ tài năng này dính chấn thương rách cơ đùi và buộc phải nghỉ ít nhất 2 tuần. Từ vòng 9, Hoàng Đức đã không thể chơi trọn vẹn ở trận gặp Viettel trên sân nhà. Khi ấy anh rời sân ở hiệp một nhưng khá may mắn là thế trận đã an bài bởi Viettel đã ghi 3 bàn vào lưới Hải Phòng.

Ở chuyến làm khách của SLNA, Hoàng Đức không thể ra sân. Viettel tiếp tục nhận điềm gở khi Quế Ngọc Hải bị lật cổ chân. Cả hai cầu thủ này sẽ phải nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2020.

Cả Hoàng Đức và Quế Ngọc Hải đều là trụ cột ở những vị trí mà họ thi đấu. Thiếu Hoàng Đức, lối chơi tấn công của Viettel kém mượt mà và sáng tạo đi trông thấy, còn Quế Ngọc Hải dù không đạt phong độ cao nhưng không ai trên ghế dự bị đủ sức thay thế vai trò của anh.

Lúc này giải VĐQG đang đi đến hồi gay cấn. Viettel đã vươn lên đứng thứ hai trên BXH V-League, tuy nhiên họ cần giữ phong độ này để có vị trí tốt khi bước vào giai đoạn 2, thời điểm dành cho những đội tranh ngôi vô địch.

Chấn thương của hai trụ cột sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Hoàng Đức là một trong những tiền vệ được ông Park kỳ vọng sẽ có bước đột phá ở mùa giải này và có thể chen chân vào đội hình chính thức của ĐTQG.

Tuy nhiên sự phát triển của Hoàng Đức thường gián đoạn vì những chấn thương xảy đến liên miên. Ở vòng 11, Viettel sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 23/7 tới.

Highlights SLNA vs Viettel - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng đức quế ngọc hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT