Quảng cáo

TP HCM chiêu mộ 2 tuyển thủ Costa Rica trước trận gặp Hà Nội

Thứ ba, 21/07/2020 20:17 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP HCM tiếp tục thể hiện sự chịu chơi khi chiêu mộ hai tiền đạo của ĐTQG Costa Rica.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè V-League 2020 đã mở cửa từ ngày 21/7. Với tham vọng lớn, TP HCM đã nhanh chân mang về hai cầu thủ người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Ariel Rodriguez từng nhiều năm thi đấu ở Costa Rica và Thái Lan, khoác áo ĐTQG Costa Rica từ năm 2013 cho tới nay. Trong màu áo đội tuyển, anh thường xuyên tập luyện cùng thủ thành Keylor Navas, người đang khoác áo PSG và trước đó là Real Madrid.

Anh này cao 1m76 chơi ở vị trí tiền đạo cắm hoặc có thể dạt biên. Điểm mạnh của Ariel là tốc độ và khả năng xử lý bóng kỹ thuật. Thể hình không quá cao lớn giúp Ariel xoay sở nhanh trong phạm vi hẹp.

Cái tên tiếp theo là Jose Ortiz thuộc biên chế CLB Herediano của Costa Rica. Lý lịch của anh này cũng khá ấn tượng khi từng được cho DC United của giải nhà nghề Mỹ MLS mượn năm 2017. Cầu thủ này đến nay vẫn thường được gọi lên tuyển Costa Rica.

Jose Ortiz cũng chơi ở vị trí tiền đạo cắm nhưng có thể hình vượt trội hơn Ariel nhờ chiều cao lên đến 1m80. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí ngoại binh Amido Balde đang chấn thương và cũng không đáp ứng được mong muốn của BHL TP HCM.

Trên trang cá nhân, Ortiz đã đăng hình có mặt ở TP HCM. Tuy nhiên cả hai sẽ phải tuân thủ quy định cách ly trước khi thi đấu ở V-League. Lãnh đạo đội bóng Sài thành cũng đã xác nhận chiêu mộ 2 ngôi sao này với mức giá gần một triệu USD. Số tiền này đúng bằng số tiền TP HCM định bỏ ra mua Lee Nguyễn hồi đầu mùa.

Highlights: HL Hà Tĩnh 1-0 TPHCM (vòng 10 V-League 2020) (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm hà nội costa rica Ariel Rodriguez Jose Ortiz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT