Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Nhật Bản là người giới thiệu tài năng trẻ PVF cho Sài Gòn

Thứ ba, 21/07/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của HLV Vũ Tiến Thành, ông Philippe Troussier đã giới thiệu chân sút trẻ Võ Nguyên Hoàng cho CLB Sài Gòn.

Sáng 20/7, trong buổi giao lưu với sinh viên của một trường đại học tại TP HCM, CLB Sài Gòn đã giới thiệu bản hợp đồng mới là tiền đạo U19 Việt Nam Võ Nguyên Hoàng.

Anh là sự bổ sung đầu tiên của Sài Gòn khi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở V-League mở cửa từ ngày 21/7. Chia sẻ với truyền thông, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ người đã giới thiệu cầu thủ này cho CLB Sài Gòn.

"Ông Troussier đã gửi video của Nguyên Hoàng cho chúng tôi phân tích. Nguyên Hoàng còn trẻ và có tiềm năng lớn. Sài Gòn cũng không có tiền đạo nội nên Nguyên Hoàng sẽ được tạo điều kiện ra sân. Cậu ấy đủ khả năng đá V-League như Công Vinh, Văn Quyến khi xưa".

Trong buổi lễ, Nguyên Hoàng đã có chia sẻ: "HLV Troussier dặn tôi luôn phải phấn đấu. Ông là người hiểu và khuyên tôi luôn giữ đôi chân trên mặt đất. Tôi phải cố gắng tập luyện và thể hiện bản thân trên sân tập, nghe lời các anh. Đội đang dẫn đầu cũng là áp lực không nhỏ. Điều tôi ấn tượng ở Sài Gòn là sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu máu lửa".

HLV Troussier đặc biệt yêu mến chân sút của lò PVF. Cựu HLV ĐT Nhật Bản coi Nguyên Hoàng là báu vật của bóng đá trẻ Việt Nam cần được chăm chút kỹ. Phía CLB Sài Gòn cũng hứa sẽ tạo điều kiện cho Nguyên Hoàng ra sân ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Trong màu áo đội bóng mới, Nguyên Hoàng mặc áo số 66, thể hiện niềm tự hào về quê hương Đồng Tháp. Anh sẽ chơi hết giai đoạn 2 và sau đó tiếp tục bàn thảo hợp đồng kéo dài tương lai tại đội bóng Sài thành.

Lúc này Sài Gòn đang xếp đầu V-League với 10 trận bất bại. Họ có cơ hội lớn kéo dài chuỗi thành tích trên khi làm khách của đội cuối bảng Quảng Nam ở vòng 11.

Highlights Sài Gòn vs Nam Định - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
philippe troussier pvf võ nguyên hoàng sài gòn v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT