Quảng cáo

HLV Sài Gòn chia sẻ cách 'bắt chết' Công Phượng, Tiến Linh

Thứ tư, 15/07/2020 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC đã chia sẻ cách đội bóng đối phó với những ngôi sao như Công Phượng, Tiến Linh.

Highlights: Sài Gòn 3-0 Thanh Hóa (vòng 9 V-League 2020)

Sài Gòn FC đang có phong độ vô cùng ấn tượng và xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng. Từ một đội bóng không được đánh giá cao, đoàn quân của Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành đang khiến mọi đối thủ tại V-League phải dè chừng.

Chia sẻ về bí quyết giúp Sài Gòn gặt hái thành công, ông Vũ Tiến Thành nói: “Nguyên nhân căn bản nhất là biết người biết ta. Sài Gòn FC xác định thực lực không bằng nhiều đội bóng khác nên luôn chuẩn bị kỹ càng, trên cách đá phá lối chơi của đối thủ.

Phá lối chơi không đồng nghĩa với việc đá láo, đá xấu. Chúng tôi xác định con người của mình chỉ như vậy, không có ngôi sao nào đáng giá nên phải dựa vào tinh thần tập thể. Những ai theo dõi Sài Gòn FC sẽ nhận thấy các cầu thủ của tôi chạy rất nhiều, hỗ trợ cho nhau tối đa. Cứ một cầu thủ đối phương có bóng, ngay lập tức hai, ba thậm chí bốn cầu thủ Sài Gòn FC sẽ theo sát. Bóng đá đối với chúng tôi là như thế. Tôi luôn nhắc cầu thủ rằng muốn chiến thắng thì trước hết không được thua” – theo VNE.

sai gon fc

Ông Vũ Tiến Thành cũng chia sẻ toàn đội chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng trước mỗi trận đấu. BHL cùng các cầu thủ sẽ ngồi lại với nhau để phân tích điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, nhờ vậy Sài Gòn FC đã bắt chết được những ngôi sao như Tiến Linh của Bình Dương, Công Phượng, Phi Sơn của TP HCM hay Văn Quyết, Hùng Dũng... của Hà Nội.

Dù đang dẫn đầu nhưng Sài Gòn FC chỉ đặt mục tiêu lọt vào top 8 trong giai đoạn 1 và giành một vị trí trong top 5 chung cuộc. Ở trận đấu tới, HLV Vũ Tiến Thành cùng các học trò sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Nam Định trên SVĐ Thống Nhất.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn fc hlv vũ tiến thành sài gòn vs nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT