Quảng cáo

HLV Park chỉ đích danh 2 tuyển thủ sa sút phong độ

Thứ năm, 16/07/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều cầu thủ trụ cột của ĐT việt Nam đang có phong độ không tốt trong thời gian vừa qua khiến HLV Park Hang Seo hết sức lo lắng.

Vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á tới gần, HLV Park Hang Seo và các cộng sự vẫn đang ráo riết chuẩn bị cho những trận đấu hết sức quan trọng của ĐT Việt Nam thời gian tới.

Việc V-League sớm quay trở lại là điều kiện rất tốt để chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá được phong độ của các tuyển thủ sau quãng nghỉ vừa qua. Sau 7 vòng đấu kể từ khi V-League 2020 quay trở lại, HLV Park Hang Seo đang cảm thấy rất lo lắng về phong độ của các học trò, đặc biệt là ở hàng phòng ngự:

"Tôi không nghĩ bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng đang chơi tốt ở những trận đấu vừa qua. Còn Trọng Hoàng hay Văn Thanh đúng là phong độ chưa tốt khi trở lại sau chấn thương, nhưng họ đang chơi ngày một ổn định hơn. Cụ thể, Văn Thanh chơi tốt hơn so với hai vòng đầu tiên của V.League 2020.

Que Ngoc Hai va Bui Tien Dung phong do khong tot

Vấn đề lo lắng chỉ là vị trí của Duy Mạnh. Tháng 9 tới, đội tuyển Việt Nam tập trung và tôi phải tìm ra cầu thủ thay thế để kiểm tra và lựa chọn”.

Không chỉ hàng phòng ngự, mà cả hàng tấn công cũng khiến HLV Park Hang Seo rất lo lắng khi đa số các đội bóng tại V-League đều sử dụng tiền đạo ngoại:

"V.League chỉ toàn cầu thủ ngoại đá tiền đạo, làm sao tôi chọn được cầu thủ nào mới để bổ sung cho đội tuyển Việt Nam. Theo thống kê của tôi, V.League có 47 cầu thủ ngoại và hết 80% được các CLB chọn ở vị trí tiền đạo”.

Cũng theo HLV Park Hang Seo, ông đã có trong tay danh sách 100 cầu thủ mà ông nhắm tới cho đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ có đợt hội quân kéo dài 3 ngày vào tháng 8 tới đây.

VIDEO: Tiến Linh lập siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Quảng Nam. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV park hang seo Quế Ngọc hải Bùi Tiến Dũng ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT