Quảng cáo

Quảng Nam có 2 sự bổ sung chất lượng để gây bất ngờ trước Sài Gòn

Thứ ba, 21/07/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rodrigo Dias và hậu vệ Hoàng Vissai sẽ là 2 sự bổ sung rất cần thiết cho Quảng Nam vào lúc này trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2020.

Cụ thể, vào chiều ngày 20/7 vừa qua, tiền đạo Rodrigo Dias đã ra sân tập cùng thầy trò HLV Đào Quang Hùng, sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương háng gặp phải hồi tháng 3. Sự trở lại kịp thời của tiền đạo người Brazil sẽ giúp cho hàng công của Quảng Nam mạnh mẽ hơn trong phần còn lại của V-League 2020.

Dù chấn thương, Rodrigo vẫn được Quảng Nam giữ lại vì năng lực của cầu thủ này đã được kiểm chứng. Chân sút sinh năm 1994 từng chơi rất hay trong màu áo Quảng Nam ở lượt về mùa giải 2019. Tiền đạo người Brazil đã đóng góp 5 bàn thắng sau 12 trận chơi cho Quảng Nam ở mùa giải trước.


Ngoài sự trở lại của Rodrigo Dias, CLB Quảng Nam còn bổ sung hậu vệ Hoàng Vissai tới từ CLB Hải Phòng. Với kinh nghiệm lâu năm chinh chiến tại V-League, Hoàng Vissai được kỳ vọng sẽ mang tới sự chắc chắn cho hàng phòng ngự của Quảng Nam ở những trận đấu sắp tới.

Dự kiến, cả Rodrigo Dias và Hoàng Vissai sẽ góp mặt trong cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà tại vòng 11 V-League 2020. Đây sẽ là một thử thách rất lớn với thầy trò HLV Đào Quang Hùng khi Sài Gòn đang là đội bóng duy nhất vẫn còn bất bại và đang đứng đầu BXH V-League 2020.

Mục tiêu thiết thực nhất của Quảng Nam ở trận đấu này có lẽ sẽ là giành 1 điểm trước thầy trò HLV Vũ Tiến Thành. Tuy vậy cũng không dễ để họ có thể làm được điều này vào thời điểm hiện tại.

Highlights: HAGL 3-1 Quảng Nam (vòng 10 V-League 2020) (Nguồn: Next media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rodrigo Dias Hoàng Vissai Quảng Nam vs Sài Gòn V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT