Quảng cáo

Siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam tạo cơn sốt cực lớn

Thứ ba, 21/07/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc chạm trán giữa Hà Nội và TP HCM đang tạo sức nóng khủng khiếp khi bắt đầu xuất hiện hiện tượng cháy vé.

Trong 2 năm trở lại đây, các trận đấu giữa TP HCM và Hà Nội trở thành cuộc chiến kinh điển của bóng đá Việt Nam. Đây là hai đội mạnh cả về tiềm lực tài chính, thực lực và giàu tham vọng số 1 Việt Nam.

Để tạo sức nóng cho trận đấu ngày 24/7 tới, vé đã được bán ra. Trong sáng ngày 20/7 hàng trăm người đã xếp hàng từ sớm để hi vọng sở hữu trong tay một tấm vé vào sân theo dõi trận siêu kinh điển này mặc cho phải đến 9 giờ sáng quầy vé mới mở cửa.

Hai địa điểm bán vé là quầy vé sân Thống Nhất và 115 Pasteur. Chỉ trong một ngày, toàn bộ vé A1, A2, A3 và B đã bán hết. Chỉ còn vé khán đài A5, C và D sẽ bán trong ngày 21/7 nhưng dự kiến cũng sẽ bốc hơi trong phút chốc.

Với tình hình trên, ban quản lý sân Thống Nhất sẽ phải tính toán đến công tác an ninh cho trận đấu bởi lượng CĐV đổ tới Thống Nhất sẽ tăng đột biến. Ngoài ra nạn vé giả có thể diễn ra gây thiệt thòi cho các CĐV mua được vé thật nhưng đến sân trễ. Cách đây không lâu ở trận Hà Nội làm khách tới Hà Tĩnh đã xảy ra hiện tượng vỡ sân khi lượng khán giả tăng đột biến so với số vé bán ra.

Màn đối đầu giữa TP HCM và Hà Nội sẽ càng nóng hơn khi người ta chứng kiến cuộc chạm mặt của hai ngôi sao hàng đầu Việt Nam đang đầu quân cho hai đội là Công Phượng và Quang Hải. Đồng thời trong tình cảnh hiện tại, cả TP HCM và Hà Nội đang chiến đấu quyết liệt cho một vị trí cao trên BXH V-League. TP HCM đang hơn Hà Nội 2 điểm và sức nóng của trận đấu đang ngày một cảm nhận rõ rệt.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm hà nội v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT