Quảng cáo

Truyền thông Indo mỉa mai Văn Hậu không được Heerenveen gia hạn HĐ

Thứ bảy, 08/08/2020 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia lại tiếp tục dùng lời lẽ không hay hướng tới Văn Hậu khi anh trở về Việt Nam.

Cụ thể tờ Indosport đã đăng tải bài viết liên quan đến câu chuyện Văn Hậu trở về Việt Nam khi không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Heerenveen.

Ngay phần đầu bài viết, tờ này đã có hàm ý mỉa mai hậu vệ ĐT Việt Nam: "Bạn còn nhớ hậu vệ ĐT Việt Nam làm Evan Dimas chấn thương không? Vâng anh ta là Đoàn Văn Hậu đang nhận số phận cay đắng".

Trong nội dung bài, tờ Indosport tiếp tục: "Văn Hậu đã về Việt Nam sau khi bị trục xuất khỏi đội bóng đẳng cấp của Hà Lan là Heerenveen. Đội bóng Hà Lan không muốn giữ Văn Hậu vì anh ta không có đóng góp lớn".

"Dường như Heerenveen chỉ muốn tống khứ Văn Hậu khi ngay lập tức mang về cầu thủ mới. Thông tin từ Việt Nam cho biết Heerenveen đã đạt thỏa thuận với hậu vệ người Uruguay Joaquin Fernandez".

Kết lại bài viết, tờ báo này lại sử dụng ngôn từ đả kích khi nhắc lại trận thua của U22 Indonesia trước U22 Việt Nam. Ở trận đó Văn Hậu đã làm Dimas chấn thương.

"Nhiều người cho rằng Văn Hậu phải nhận nghiệp sau khi gây ra chấn thương cho Evan Dimas tại SEA Games 2019. Nhờ lối đá thô bạo, Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Indonesia và giành tấm HCV SEA Games 30".

>>Xem thêm: Thần đồng Thái Lan được đánh giá 'vượt trội' hoàn toàn Văn Hậu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu báo indo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT