Quảng cáo

Mohamadou Sumareh bị CLB tố hành xử thiếu chuyên nghiệp

Thứ hai, 31/08/2020 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Mohamadou Sumareh đã 'mất tích' trong tất cả các buổi tập của đội bóng chủ quản Pahang kể từ khi tập trung trở lại, cầu thủ này đang phải chịu rất nhiều chỉ trích.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'làm khổ' Sumareh và ĐT Malaysia (nguồn: Next Sports)

Đội bóng chủ quản của Mohamadou Sumareh là CLB Pahang tiết lộ cầu thủ này đã mất tích cách đây 1 tháng. Ngôi sao nhập tịch của Malaysia bị tố là “kẻ vô ơn” khi bỏ mặc đội bóng, dù hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2022.

Theo đó, Mohamadou Sumareh đã vắng mặt kể từ buổi tập đầu tiên của CLB Pahang sau 5 tháng nghỉ do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Johor Darul Ta'zim để thay thế Safawi Rasid, cái tên đang thu hút sự chú ý của truyền thông khi nhận được sự quan tâm từ CLB Bồ Đào Nha, Portimonense SC.

Quản lý Datuk Mohammed Suffian Awang của Pahang chia sẻ: “Về nguyên tắc, anh ấy vẫn là một cầu thủ của Pahang. Hiện tại, mọi thứ tùy thuộc vào hành động của Sumareh. CLB cũng sẽ hành động khi anh ta không tham gia các buổi tập cùng đội”.

sumahreh

Về phía HLV trưởng Dollah Salleh, nhà cầm quân này cũng gạch tên Mohamadou Sumareh trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Pahang. Ông đã báo cáo việc này lên ban lãnh đạo và khẳng định không cần cầu thủ chạy cánh gốc Gambia.

Mohamadou Sumareh là cầu thủ tấn công quan trọng bậc nhất trong đội hình của đội tuyển Malaysia, góp công lớn giúp “Mãnh hổ” lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018. Anh bắt đầu thi đấu cho Malaysia cách đây 2 năm, ghi được 6 bàn thắng sau 19 lần ra sân.

Sumareh và Đoàn Văn Hậu đã nhiều lần đối đầu ở các trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Cầu thủ này đánh giá rất cao tài năng của hậu vệ sinh năm 1999, Sumareh từng chia sẻ: “Cậu ta là hậu vệ giỏi, có thể hình tốt. Nhưng cậu ta phạm lỗi quá nhiều. Điều đó thể hiện tinh thần chiến đấu của Văn Hậu. Tôi háo hức được đối đầu với cậu ta thêm lần nữa".

Văn Hậu và Sumareh sẽ có cơ hội đối đầu nhau tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Phong độ của 2 cầu thủ này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả chung cuộc của trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

Quang Hải: 'Đối đầu với Malaysia sẽ là trận đấu then chốt'

CLB Bồ Đào Nha chiêu mộ ngôi sao của bóng đá Malaysia

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu Mohamadou Sumareh việt nam vs malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT