Quảng cáo

CLB Bồ Đào Nha chiêu mộ ngôi sao của bóng đá Malaysia

Thứ sáu, 28/08/2020 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh đội tuyển Malaysia - Safawi Rasid, sắp chuyển đến CLB Portimonense thi đấu giải nhà nghề Bồ Đào Nha.

Đội bóng thuộc giải vô địch Bồ Đào Nha là Portimonense SC mới đây vừa đưa ra lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao tấn công của bóng đá Malaysia là Safawi Rasid, cho mùa giải năm sau.

Theo tiết lộ từ tờ New Straits Times, đội bóng của Bồ Đào Nha có thể sẽ lấy Safawi Rasid từ CLB Johor Darul Ta'zim (Malaysia) theo dạng cho mượn, sau khi mùa giải năm 2020 của bóng đá Malaysia kết thúc.

Giám đốc thể thao của Johor Darul Ta’zim, ông Martin Perst nói: “Chúng tôi sẵn sàng để cho Safawi sang châu Âu chơi bóng, để cậu ấy tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình”.

Safawi sang Bo Dao Nha

Trong khi đó, ông chủ của CLB Johor Darul Ta’zim, Hoàng tử bang Johor, Tunku Ismail Ibrahim, xác nhận rằng đội bóng của ông sẵn sàng để cho Safawi Rasid ra đi, sau khi mùa giải năm nay của bóng đá Malaysia khép lại.

Còn HLV trưởng đội tuyển Malaysia - ông Tan Cheng Hoe nhấn mạnh trường hợp của Safawi được xác nhận sẽ là một cú hích cho bóng đá Malaysia:

“Sự tiến bộ của anh ấy đã được kiểm chứng. Safawi đã chứng minh rằng anh ấy có thể chơi ở cấp độ cao nhất, bằng cách ghi những bàn thắng tuyệt vời ở AFC Champions League cho CLB JDT. Tôi muốn khuyên anh ấy là hãy nắm lấy cơ hội này và tận dụng khi được chơi bóng ở sân khấu lớn như giải vô địch Bồ Đào Nha”.

Safawi Rasid được đánh giá là ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá Malaysia thời điểm hiện tại, anh có thể chơi được ở vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ tấn công. Anh cũng là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi  từng ghi bàn vào lưới Đặng Văn Lâm trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, trên sân Bukit Jalil ở Kuala Lumpur (Malaysia).

Trước Safawi, tài năng trẻ Luqman Hakim của bóng đá Malaysia cũng đã chuyển sang thi đấu tại Bỉ, sau khi ký hợp đồng 5 năm với CLB FK Kortrijk.

ĐT Malaysia chốt kế hoạch để vượt qua Việt Nam

Thủ quân ĐT Malaysia lớn tiếng đe dọa Việt Nam

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: VTC

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Safawi Rasid CLB Portimonense ĐT Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT