Quảng cáo

Thủ quân ĐT Malaysia lớn tiếng đe dọa Việt Nam

Thứ hai, 08/06/2020 06:41 AM (GMT+7)

Hậu vệ Aidil Zafuan tuyên bố sẽ đánh bại mọi đối thủ tại bảng G, trong đó có Việt Nam để giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mới đây, AFC đã chính thức thông báo các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại vào tháng 10 và tháng 11 sắp tới. Theo đó, trận cầu tâm điểm và nhiều khả năng sẽ quyết định cục diện của bảng G giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 13/10 trên SVĐ Bukit Jalil.

Đây là cuộc đối đầu của 2 đội tuyển đang dẫn đầu bảng đấu này. Chính vì vậy, người thắng trong cuộc đọ sức sắp tới sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thu quan Malaysia lon tieng de doa Viet Nam

Để lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận đấu quan trọng này, thủ quân ĐT Malaysia - Aidil Zafuan đã lớn tiếng đe dọa ĐT Việt Nam trên truyền thông nước nhà. Trả lời trên tờ The Star, hậu vệ của Malaysia cho biết:

"Chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ nếu chúng tôi cố gắng và chiến đấu vì nhau. Chúng tôi không sợ hãi các đối thủ mạnh hơn và chúng tôi sẽ đạt được kết quả tốt nếu chơi đoàn kết.

Chúng tôi có ba trận đấu lớn để chơi với các đối thủ lần lượt là UAE, Việt Nam và Thái Lan. Tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội tốt để giành vé đi tiếp vào vòng sau. Trong suy nghĩ của tôi thì đội tuyển Malaysia luôn mạnh, có nhiều thuận lợi".

Cũng theo Aidil Zafuan, để chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn quan trọng sắp tới, ĐT Malaysia cần có những bài test chất lượng để lấy lại được phong độ sau quãng thời gian nghỉ rất dài vừa qua:

"UAE và Việt Nam đã bắt đầu mùa giải sớm hơn. Họ sẽ có thể lực tốt hơn, còn chúng tôi vẫn chưa biết ngày nào trở lại. Chúng tôi cần những trận đấu khởi động và giao hữu để làm nóng trước khi gặp UAE với Việt Nam".

Hiện tại ở bảng G, Việt Nam đang chiếm ưu thế khi tạm dẫn đầu với 11 điểm, Malaysia xếp thứ hai được 9 điểm và Thái Lan thứ ba được 8 điểm, còn UAE xếp thứ tư được 6 điểm nhưng đá ít hơn các đội khác một trận. Riêng Indonesia xếp chót bảng với 0 điểm và gần như đã hết hi vọng.

VIDEO: Quang Hải lập siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT