Quảng cáo

ĐT Malaysia chốt kế hoạch để vượt qua Việt Nam

Thứ bảy, 22/08/2020 07:12 AM (GMT+7)

Mới đây, LĐBĐ Malaysia đã công bố kế hoạch tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào năm sau.

Như những thông tin đã đưa trước đó, FIFA và AFC đã dời lịch thi đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021. Cùng với đó, sẽ có 6 cụm ngày “FIFA Days” trong năm tới, nhiều hơn mọi năm 2 đợt tập trung.

Đối với ĐT Việt Nam, đây có thể là một tin không mấy vui mừng khi lịch tập trung và quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bị xáo trộn. Tuy nhiên, đối với các đội tuyển khác thì đây lại là một tin rất vui. Đặc biệt là ĐT Malaysia, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Việt Nam.

Malaysia quyet tam lat do Viet Nam

Việc vòng loại World Cup 2022 dời sang năm sau sẽ giúp cho HLV Tan Cheng Hoe có thêm rất nhiều thời gian để chuẩn bị và lên kế hoạch vượt mặt Việt Nam. Bên cạnh đó, các học trò của ông cũng sẽ có thêm thời gian để lấy lại phong độ sau quãng thời gian nghỉ rất dài vừa qua.

Mới đây, để đón đầu cho trận tái đấu với đội tuyển Việt Nam, khả năng sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 24/1 – 1/2/2021, đội tuyển Malaysia dự kiến sẽ tập trung vào tháng 11 tới đây.

Chia sẻ trên tờ NST, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Tôi muốn các cầu thủ được tập trung và tập luyện cùng nhau, kèm theo đó là 1 trận giao hữu quốc tế, trong điều kiện được các cơ quan chức năng cho phép”.

Hiện tại, ĐT Malaysia đang đứng thứ 2 bảng G với 2 điểm ít hơn ĐT Việt Nam. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội trên SVĐ Bukit Jalil sắp tới nhiều khả năng sẽ quyết định tới tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Malaysia có thể mất 'con át chủ bài' cho trận gặp Việt Nam

HLV Malaysia vui mừng khi vòng loại World Cup 2022 tạm hoãn

Highlights Việt Nam vs Thái Lan (VL World Cup 2022) - nguồn: VTC

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT