Quảng cáo

Mohamadou Sumareh gặp khó với đối tác ăn ý khi lên ĐT Malaysia

Thứ sáu, 21/02/2020 11:49 AM (GMT+7)

Việc Mohamadou Sumareh và Matthew Davies không còn sát cánh tại giải VĐQG Malaysia sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới sự ăn ý của bộ đôi này khi lên tuyển.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'làm khổ' Sumareh và ĐT Malaysia (nguồn: Next Sports)

Cụ thể, sau nhiều năm cống hiến cho CLB Pahang tại giải VĐQG Malaysia, hậu vệ cánh phải Matthew Davies đã quyết định chuyển tới thi đấu cho Johor Darul Ta’zim (JDT) ở mùa giải 2020.

Sumareh mat doi tac quen thuoc

Sự ra đi của Matthew Davies khiến cho tiền vệ nhập tịch của ĐT Malaysia - Sumareh cảm thấy rất buồn. Được biết, hai cầu thủ này đã thi đấu 4 năm với nhau tại CLB Pahang, cũng như sát cánh tại ĐT Malaysia hơn 2 năm qua. Sự có mặt của Sumareh và Davies ở bên hành làng cánh phải luôn khiến cho mọi đối thủ phải lo sợ.

Chia sẻ về việc này, Mohamadou Sumareh cho biết: "Mối liên kết giữa tôi và Davies được hình thành qua rất nhiều mùa giải mà chúng tôi thi đấu cùng nhau. Ngoài là đồng đội, chúng tôi còn là những người bạn và dành trọn niềm tin vào đối phương. Sẽ rất khó để bạn có thể tìm được một mối quan hệ như vậy.

Việc Davies chuyển tới Johor Darul Ta’zim như một vụ nổ vậy, nhưng anh ấy xứng đáng với điều đó. Đây là bóng đá, tất cả mọi cầu thủ đều phải tiến lên phía trước. Chúng tôi sẽ tìm ra phương án để khỏa lấp chỗ trống mà cậu ấy để lại".

Sumareh mat doi tac quen thuoc

Sumareh và Matthew Davies được biết tới là bộ đôi thi đấu rất ăn ý bên hành lang cánh phải của Malaysia. Cả hai đều có tốc độ, kỹ năng cá nhân rất tốt, và luôn mang tới sự nguy hiểm bằng những tình huống xuống biên sắc sảo của mình.

Với việc không còn thi đấu cùng nhau ở giải VĐQG Malaysia phần nào sẽ làm giảm sự ăn ý giữa Sumareh và Davies khi lên tuyển. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của ĐT Malaysia ở những trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT