Quảng cáo

ĐT Malaysia chuẩn bị kỹ lưỡng trước đại chiến với Việt Nam

Thứ hai, 20/01/2020 08:56 AM (GMT+7)

Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Sau 5 lượt trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia đang đứng thứ 2 tại bảng G với 9 điểm. Xếp trên những chú hổ là ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo với 11 điểm có được.

Chính vì vậy mà trận đấu vào ngày 31/3 tới đây sẽ có ý nghĩa rất quan trọng với cơ hội đi tiếp của cả 2 đội tại giải đấu này. Và để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức trên SVĐ Bukit Jalil vào tháng 3 tới, LĐBĐ Malaysia đã sắp xếp cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe tham dự một trận đấu giao hữu với đối thủ rất mạnh là đội tuyển Bahrain.

ĐT Bahrain hiện tại đang xếp thứ 99 trên BXH của FIFA. Mới đây nhất, họ vừa vô địch giải Bóng đá các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất Arabian Gulf Cup 2019. Chắc chắn đây sẽ là thuốc thử liều cao cho ĐT Malaysia trước hai trận đấu quan trọng với UAE và Việt Nam vào tháng 3 tới đây.

Chính vì tầm quan trọng của trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ ngay sau trận thua của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á: "Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu với Malaysia vào cuối tháng 3. Đó là những vấn đề quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng thắng trận đấu đó"

Ngoài trận đấu với Bahrain vào tháng 3 tới, ĐT Malaysia sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Kuwait để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 6/6. Đây tiếp tục là một trận giao hữu trên sân nhà Bukit Jalil tại Kuala Lumpur.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT