Quảng cáo

Minh Vương nói hai cầu thủ trụ cột HAGL là 'cục tạ' của đội

Thứ năm, 10/09/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây, Trần Minh Vương đã thẳng thắn tuyên bố hai cầu thủ trụ cột HAGL là những 'cục tạ' của đội.

VIDEO: Huyền thoại CLB HAGL - Kiatisak (Next Media)

Trong thời điểm bóng đá Việt Nam ngừng chuyển động vì covid-19, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vẫn tập trung tại đại bản doanh Hàm Rồng để tập luyện trong quy trình khép kín, không tiếp xúc với bên ngoài. Một số cầu thủ trụ cột như Minh Vương, Văn Thanh, Xuân Trường còn chủ động tập thêm tại phòng gym để giữ thể hình.

Mới đây, Trần Minh Vương đã đăng tấm hình chụp cùng Văn Thanh và Xuân Trường tại phòng gym. Bức ảnh không có điều gì đặc biệt, nhưng tiền vệ gốc Thái Bình vẫn biết cách thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng việc đặt cho nó một cái tiêu đề rất hấp dẫn.

Ảnh 1
Minh Vương gọi VT17 và XT06 là những cục tạ.

Cụ thể, cầu thủ mang áo số 8 đã thẳng thắn tuyên bố Văn Thanh và Xuân Trường là hai cục tạ ở Hoàng Anh Gia Lai, khi đặt tiêu đề là "Những cục tạ của đội..." Rất có thể, Minh Vương đang ám chỉ đến cân nặng của hai người đồng đội, khiến họ phải đi tập gym để lấy lại vóc dáng trước khi V.League trở lại.

Minh Vương, Văn Thanh và Xuân Trường còn hơn hai tuần để chuẩn bị cho sự trở lại của V.League 2020. Cả ba sẽ cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai hành quân đến làm khách của Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh vào ngày 26/9, thuộc vòng 12 V.League 2020.

Hiện tại, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 17 điểm. Minh Vương và các đồng đội đang có cơ hội lớn lọt vào nhóm 8 đội dẫn đầu để cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2. Nếu đánh bại SLNA ở vòng 12, Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ có chân trong top 8.

Bầu Đức bất ngờ chia tay tuyển thủ U22 Việt Nam của HAGL

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương Văn Thanh Xuân Trường HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo