Quảng cáo

HAGL chia tay cầu thủ nổi bật lứa U19 của Công Phượng

Thứ năm, 10/09/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng phố biển đang chơi tại Giải hạng Nhất Quốc gia tiếp tục có thêm sự bổ sung nhân sự đến từ Hoàng Anh Gia Lai khi họ vừa mượn thêm tiền vệ Hoàng Thanh Tùng.

VIDEO: Huyền thoại CLB HAGL - Kiatisak (Next Media)

Hoàng Thanh Tùng trưởng thành từ Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG. Có thời điểm tiền vệ này chẳng thua kém gì so với những đồng đội cùng lứa và là những ngôi sao bóng đá Việt Nam hiện tại như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... 

Thời điểm đang khoác áo U19 Việt Nam, anh được thầy Giôm hết sức tin tưởng và đánh giá cao. Cầu thủ sinh năm 1996 này có những pha đi bóng đầy tốc độ và táo bạo. Thanh Tùng từng để dấu ấn tại VCK U19 Châu Á bằng việc ghi 2 bàn thắng vào lưới U19 Nhật Bản và U19 Trung Quốc.

Hoàng Thanh Tùng là cựu tuyển thủ U19 Việt Nam cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,...
Hoàng Thanh Tùng là cựu tuyển thủ U19 Việt Nam cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,...

Dù cho từng được đánh giá cao là vậy nhưng sự nghiệp của cầu thủ gốc Thanh Hóa lại đi vào vết xe đổ của người đồng đội của anh ở Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG - Nguyễn Tuấn Anh. Những chấn thương triền miên đã đeo bám cầu thủ này.

Những chấn thương dù không nặng nhưng xuất hiện liên tục, khiến cầu thủ này rơi vào cảm giác chán nản và khó tìm lại phong độ đỉnh cao. Thêm vào đó, cuộc cạnh tranh cho vị trí thi đấu chính thức ở đội bóng phố núi rất khó khăn khi những Văn Toàn, Hồng Duy đều có phong độ ổn định. Do đó, suốt một thời gian dài anh phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Việc được HAGL đưa đến CLB Bà Rịa Vũng Tàu là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Hoàng Thanh Tùng được ra sân thi đấu nhiều và tìm lại chính mình. Trước đó, đội bóng phố biển này cũng từng mượn quân của Hoàng Anh Gia Lai để thi đấu. Nổi bật nhất là Lê Minh Bình hiện đang là nhân tố thi đấu rất nổi bật trong màu áo Bà Rịa Vũng Tàu tại Giải hạng Nhất Quốc gia.

Anh Đức và Hà Minh Tuấn thi nhau nổ súng khi HAGL đối đầu Quảng Nam

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Thanh Tùng Giải hạng Nhất Quốc gia Bà Rịa Vũng Tàu Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT