Quảng cáo

Tiền đạo TPHCM: 'Tôi ước được thi đấu cho Manchester Utd'

Thứ sáu, 11/09/2020 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Xuân Nam đã chia sẻ nhiều điều về CLB TPHCM cũng như cá nhân anh trong buổi giao lưu mới đây với người hâm mộ.

Bàn thắng đáng nhớ của Xuân Nam cho TPHCM - nguồn: Fox Sports

Ở V-League 2020, Xuân Nam không ít lần tỏa sáng giúp TPHCM giành được kết quả có lợi. Dù đóng vai trò dự bị cho Công Phượng và Amido Balde nhưng tiền đạo 26 tuổi luôn có cách ghi dấu ấn của mình mỗi khi được tung vào sân.

Nói về cơ hội ra sân trong thời gian tới khi TPHCM mới bổ sung bộ đôi người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz, tiền đạo Xuân Nam chia sẻ: “Ở một môi trường chuyên nghiệp, việc đội bóng bổ sung những cầu thủ ngoại chất lượng là điều rất tốt với CLB, tăng sự cạnh tranh và đấy là điều rất vui. Tôi cũng sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ 2 cầu thủ người Costa Rica đã khẳng định được đẳng cấp với bóng đá đỉnh cao” – theo kênh TPHCM.

Nỗ lực của Xuân Nam không chỉ được CLB TPHCM đánh giá cao mà cả HLV Park Hang Seo cũng rất ấn tượng. Ở đợt tập trung dự kiến của đội tuyển Việt Nam hồi cuối tháng 8 vừa qua, Xuân Nam lần đầu tiên có tên trong danh sách triệu tập.

Xuan Nam bat ngo vi duoc trieu tap

Anh chia sẻ rằng việc khoác lên mình chiếc áo đội tuyển là điều mà tiền đạo này đã khát khao từ rất lâu. Tuy nhiên đợt tập trung đó đã bị hủy do vòng loại World Cup 2022 bị dời lịch thi đấu, điều đó khiến Xuân Nam cảm thấy có phần hơi hụt hẫng.

Tiền đạo của CLB TPHCM cũng chia sẻ thêm thần tượng của anh là Robert Lewandowski, cầu thủ của CLB Bayern Munich. Nếu được ra nước ngoài thi đấu, ước mơ của Xuân Nam đó là khoác áo Manchester United.

Xuân Nam sẽ cùng các đồng đội đối đầu CLB BRVT ở tứ kết cúp Quốc gia 2020. Do TPHCM không được sử dụng ngoại binh nên nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1994 sẽ được HLV Chung Hae Seong tung vào sân ngay từ đầu.

HLV Bà Rịa Vũng Tàu đã có cách 'bắt chết' Công Phượng?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm manchester utd bóng đá việt nam xuân nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT