Quảng cáo

HLV Bà Rịa Vũng Tàu đã có cách 'bắt chết' Công Phượng?

Thứ sáu, 11/09/2020 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm tứ kết cúp Quốc gia, HLV Trần Minh Chiến đặt kỳ vọng BRVT sẽ 'bắt chết' Công Phượng và gây bất ngờ trước TPHCM.

VIDEO: Hai ngoại binh triệu đô đối đầu Bùi Tiến Dũng. Nguồn: CLB TPHCM

CLB BRVT rất quyết tâm ở trận đối đầu với TPHCM tại tứ kết cúp Quốc gia 2020. Đội bóng của HLV Trần Minh Chiến đã vượt qua hai đội bóng mạnh ở V-League là Sài Gòn và SLNA để góp mặt ở vòng đấu này. CLB BRVT mong muốn sẽ làm được điều đó trước CLB TPHCM trong trận đấu ngày 11/9.

HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: "Rõ ràng là CLB TP.HCM có đội hình mạnh hơn chúng tôi. Đây rõ ràng là trận đấu chênh lệch đẳng cấp, nên CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã chuẩn bị từ cách đây nửa tháng. Đội của tôi yếu, nên chỉ lo khắc chế đối thủ thôi chứ làm sao tấn ông” – theo Zing.

Thuyền trưởng của BRVT sẽ phải cùng các học trò khóa chặt được ngòi nổ mang tên Công Phượng, đó sẽ là chìa khóa quan trọng của trận đấu. HLV Minh Chiến nói: "Các bạn sẽ thấy chúng tôi làm như thế nào. Trong bóng đá không thể nói trước điều gì nhưng tôi trông chờ vào bất ngờ".

Ảnh 1
Công Phượng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong trận đấu này

Trước đó, BRVT và CLB TPHCM đã tổ chức trận đấu giao hữu nhằm giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng và lấy lại phong độ. Ở trận đấu này, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Công Phượng chính là người kiến tạo cho tân binh Jose Ortiz ghi bàn thắng đầu tiên cho TPHCM.

HLV Chung Hae Seong sẽ không được sử dụng ngoại binh khi đối đầu với BRVT. Như vậy, NHM chưa được chứng kiến màn ra mắt của bộ đôi người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Thay vào đó, khả năng rất lớn Công Phượng và Xuân Nam sẽ đá cặp trong sơ đồ 2 tiền đạo của TPHCM.

Ngoại binh TPHCM: 'Bóng đá Việt Nam tương đồng với Thái Lan'

Filip Nguyễn từ chối lời đề nghị của CLB TPHCM

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brvt vs tphcm tứ kết cúp quốc gia 2020 bóng đá việt nam công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT