Quảng cáo

Cầu thủ TPHCM khiến tiền đạo người Costa Rica liên tục nổi giận

Thứ tư, 16/09/2020 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Không dưới một lần Ariel Rodriguez chọn được vị trí thuận lợi nhưng các cầu thủ TPHCM lại không chuyền bóng, điều này khiến cầu thủ người Costa Rica rất tức giận.

Ariel Rodriguez đột phá giúp Đỗ Văn Thuận ghi bàn. Nguồn: Next Media

Trận bán kết cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và CLB TPHCM đã khép lại với chiến thắng tuyệt đối nghiêng về phía đội bóng Thủ đô. Tỷ số 5-1 đã phản ánh chính xác những gì diễn ra trên sân.

Hà Nội FC dù ra sân với đội hình thiếu vắng rất nhiều trụ cột nhưng lối chơi của họ vẫn vận hành một cách trơn tru. Trong khi đó, CLB TPHCM dù tung ra sân cả 2 ngoại binh người Costa Rica nhưng lối chơi tấn công của đội bóng này vẫn hết sức rời rạc.

Ariel Rodriguez được thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải. Số 77 sở hữu cái chân trái rất khéo và thường xuyên có xu hướng đi bóng vào khu vực trung lộ để phối hợp với các đồng đội.

Nền tảng thể lực dồi dào giúp Ariel Rodriguez có thể di chuyển liên tục ở mọi điểm nóng trên sân. Anh lên công về thủ tương đối nhịp nhàng và thường xuyên chọn được vị trí trống trải bên hành lang cánh.

Ảnh 1
Ariel Rodriguez là điểm sáng hiếm hoi của TPHCM trong trận đấu này

Nhưng có vẻ như Ariel và các đồng đội chưa có nhiều thời gian để hiểu nhau hơn. Anh liên tục ở tư thế thuận lợi để nhận bóng nhưng các đồng đội lại không thực hiện đường chuyền cho số 77. Điều này khiến Ariel Rodriguez không ít lần bực tức và hét lớn về phía các đồng đội.

Bước sang hiệp 2, chính pha đột phá của Ariel bên hành lang cánh phải đã mở ra cơ hội để Văn Thuận rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho TPHCM. Nhưng chừng đó là chưa đủ để đội bóng chủ sân Thống Nhất thoát khỏi một trận thua trước đối thủ.

Trong khi đó, người đồng hương của Ariel Rodriguez là Jose Ortiz có một trận đấu khá mờ nhạt. Anh thường xuyên bị các trung vệ của Hà Nội FC cô lập. Số 27 không có bất kỳ cú dứt điểm nào thật sự nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tấn Trường. Rõ ràng CLB TPHCM cần thêm thời gian để kết hợp bộ đôi ngoại binh người Costa Rica với các đồng đội.

Vùi dập TP HCM, Hà Nội giành vé vào Chung kết Cúp Quốc gia 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ariel rodriguez tphcm hà nội vs tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT