Quảng cáo

Cựu sao U22 Việt Nam chia tay Thanh Hóa chỉ sau 1 trận đấu

Thứ hai, 21/09/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Nguyễn Đình Bảo bất ngờ chia tay đội bóng xứ Thanh chỉ sau ... 1 trận đấu. Bởi sau khi HLV Nguyễn Thành Công ra đi, anh không còn nằm trong kế hoạch chuyên môn của đội bóng xứ Thanh.

Nguyễn Đình Bảo rời Sài Gòn FC về khoác áo đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn giữa mùa bóng năm nay. Cầu thủ người Nghệ An được kỳ vọng sẽ giúp cho Thanh Hóa gia tăng sức mạnh nơi hàng công. Thế nhưng, trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng giữa mùa, tiền đạo Nguyễn Đình Bảo đã quyết định rời khỏi CLB Thanh Hoá.

Nguyễn Đình Bảo nói lời chia tay Thanh Hóa sau thời gian ngắn đầu quân
Nguyễn Đình Bảo nói lời chia tay Thanh Hóa sau thời gian ngắn đầu quân

Anh về Thanh Hóa dưới thời HLV Nguyễn Thành Công. Khi vị chiến lược gia người Nghệ rời đi, anh không nằm trong kế hoạch chuyên môn của người kế nhiệm HLV Nguyễn Thành Công là Mai Xuân Hợp. Thêm vào đó, CLB Thanh Hóa và Đình Bảo cũng bị khúc mắc trong việc thống nhất chi phí lót tay. 

Theo thỏa thuận ban đầu, Đình Bảo sẽ thi đấu dưới màu áo đội bóng xứ Thanh trong nửa mùa còn lại với mức phí lót tay gần tương tự như ở đội bóng cũ. Bản hợp đồng được 2 bên nhanh chóng ký kết. Ở vòng đấu thứ 11, Đình Bảo đã ra sân trong màu áo xứ Thanh trong phần cuối trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai. Thế nhưng, khi HLV Thành Công rời đi, số phận của Đình Bảo ở CLB Thanh Hóa trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Anh đã chủ động xin thanh lý hợp đồng và bến đỗ mới của anh là một đội bóng miền Trung.Thương vụ được hoàn tất đúng ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng giữa mùa khép lại.

Như vậy, trong một mùa giải mà chân sút sinh năm 1991 đã khoác áo 3 đội bóng V.League. Cụ thể là Sài Gòn FC, Thanh Hóa và một đội bóng ở miền Trung. Đây là một trường hợp hiếm gặp của bóng đá Việt Nam.

HLV Đức Thắng hé lộ 'mặt tối' trong nội tình CLB Thanh Hóa

VIDEO: 2 bàn thắng trong 7 phút ở trận Thanh Hóa gặp Đồng Tháp (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa V.League 2020 Nguyễn Đình Bảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT