Quảng cáo

Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam được ghi nhận tại Thái Lan

Thứ hai, 21/09/2020 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn xuất sắc giúp Muangthong United cầm hòa Samut Prakan City 0-0, Đặng Văn Lâm đã lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 6 Thai League.

VIDEO: Văn Lâm xuất sắc cứu thua cho Muangthong

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã màn trình diễn xuất sắc giúp Muangthong United cầm hòa Samut Prakan City. Thủ thành Đội tuyển Việt Nam là cái tên duy nhất của Muangthong United lọt vào đội hình tiêu biểu ở vòng 6 Giải vô địch Thái Lan. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Đặng Văn Lâm trở thành thủ môn hay nhất của vòng đấu ở Thai League.

Đăng Văn Lâm lọt đội hình tiêu biểu vòng 6 Thai League Ảnh: Siam Sports
Đăng Văn Lâm lọt đội hình tiêu biểu vòng 6 Thai League Ảnh: Siam Sports

Nói về màn trình diễn của Văn Lâm, tờ Siam Sports nhận định: "Chung cuộc, hai đội hòa nhau không bàn thắng. Thế nhưng, Muangthong United phải cảm ơn thủ thành Đặng Văn Lâm. Anh chơi cực an toàn và có nhiều pha cứu thua xuất sắc giúp đội bóng này giữ sạch mành lưới."

Trong trận đấu này, thủ thành ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm được ra sân trong đội hình chính thức của Muangthong United. Phút 59 của trận đấu, anh đã có pha xử lý ôm gọn bóng sau pha dứt điểm của cầu thủ đội bạn trong vòng 16,50m.

Tới phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, sau cú sút rất hiểm hóc của Apichai Munotsa, Đặng Văn Lâm đã có tình huống bay người hết cỡ cứu thua ngoạn mục cho đội nhà. 

Bên cạnh hai pha cứu thua cực xuất sắc kể trên, trong suốt trận đấu, Đặng Văn Lâm luôn thi đấu chắc chắn tuyệt đối, tạo niềm tin và điểm tựa vững chắc cho các đồng đội ở tuyến trên.

Việc lọt vào đội hình tiêu biểu của Thai League ở vòng đấu này cũng tiếp thêm động lực cho Văn Lâm tiếp tục cố gắng nắm giữ cơ hội bắt chính sau thời gian bị "thất sủng".

Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc  trong màu áo Muangthong 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo