Quảng cáo

HLV HAGL: 'TPHCM có Công Phượng cũng vậy mà thôi'

Thứ sáu, 02/10/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL nhận định việc CLB TPHCM có hay không có Công Phượng sẽ không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu này.

VIDEO: Xuân Trường, Văn Toàn 'bắt tay nhau' xé lưới TPHCM. Nguồn: Next Media

CLB HAGL bước vào trận đấu vô cùng quan trọng với TPHCM ở vòng 13 V-League 2020, trận đấu mà đội bóng phố Núi có thể rơi xuống nhóm trụ hạng nếu để mất điểm. Tuy nhiên, CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại TPHCM với tỷ số đậm 5-2, trong ngày thi đấu mà cả 3 ngoại binh của họ đều có tên trên bảng tỷ số.

Lối chơi phòng ngự phản công của HAGL đã phát huy tối đa hiệu quả ở trận đấu này. HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ: "CLB TP.HCM có tổ chức tốt, HLV chuyên nghiệp. Ông Chung Hae-seong luôn tạo được hưng phấn cho cầu thủ. Tuy nhiên, hôm nay có lẽ do thời tiết. Hơn nữa, cầu thủ HAGL đều lột xác lối chơi, giải quyết bàn thắng từ sớm".

Đánh giá về việc CLB TPHCM có thể sẽ giành được kết quả tốt hơn nếu có Công Phượng, thuyền trưởng HAGL nói tiếp: "Nếu có Công Phượng mà HAGL vẫn thắng TP.HCM thì sao. Mỗi cầu thủ có chuyên môn và vai trò khác nhau. Đối thủ không chỉ có mình Công Phượng mà còn Lâm Ti Phông, Phi Sơn. Vì vậy, đấu pháp của tôi không chỉ xoay quanh Công Phượng".

Ảnh 1
HAGL đã không còn phải đua trụ hạng ở mùa giải này. Ảnh: VPF

Công Phượng không tham dự trận đấu này do điều khoản đặc biệt có trong hợp đồng mượn tiền đạo 25 tuổi của TPHCM. Thiếu vắng chân sút xứ Nghệ ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi mà HLV Chung Hae Seong xây dựng, những pha bóng của họ thiếu tính đột phá mà chỉ Công Phượng mới có thể làm được.

Về phía HAGL, trận thắng này giúp họ góp mặt trong top 8 đội mạnh nhất giải và giành cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Đây là thành công đáng khen ngợi của đội bóng phố Núi. Ít nhất ở mùa giải này, HAGL đã không còn phải chạy đua với cuộc chiến trụ hạng.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs tphcm vòng 13 v league 2020 công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT