Quảng cáo

Filip Nguyễn đón tin cực vui từ đấu trường Europa League

Thứ bảy, 03/10/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Nằm ở nhóm hạt giống số 4 nhưng CLB Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã rơi vào bảng đấu rất thuận lợi tại Europa League.

Chiều tối ngày 2/10 đã diễn ra buổi lễ bốc thăm chia bảng UEFA Europa League mùa giải 2020-21. Đáng chú ý đó là việc đội bóng của Filip Nguyễn là Slovan Liberec có lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào đến vòng bảng.

Theo đó, Filip Nguyễn cùng các đồng đội nằm ở bảng L, với sự góp mặt của các đội bóng Gent, Crvena Zvezda và Hoffenheim. Đây được đánh giá là những đối thủ vừa tầm đối với đại diện đến từ CH Séc. Slovan Liberec hoàn toàn có cơ hội vượt qua vòng đấu bảng.

Kết quả bốc thăm này có thể coi là may mắn đối với Filip Nguyễn cùng các đồng đội. Họ đã tránh được việc phải đụng độ những ông lớn như AS Roma, Arsenal, Napoli, Tottenham, Leicester, AC Milan… ngay từ vòng đấu bảng.

Ảnh 1
Filip Nguyễn và các đồng đội có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng

Để góp mặt ở vòng đấu này, Slovan Liberec đã vượt qua đội bóng mạnh của Síp là APOEL. Trải qua tất cả 3 trận đấu, họ đều chơi rất thuyết phục và Filip Nguyễn cũng chỉ để thủng lưới 1 bàn.

"Đây là thành công lớn nhất trong nghiệp huấn luyện của tôi. Tôi từng trải qua cảm giác này khi còn làm quản lý cấp cao của Spartak Trnava. Đây là thành công của cả một tập thể, tôi chỉ là một phần trong số đó".

"Trước mùa giải này, tôi không nghĩ cả đội sẽ đi hết chặng đường để đến với vòng bảng. Nhưng cũng phải nói thêm, BLĐ đội đã bổ sung những cầu thủ chất lượng cho đội. Chúng tôi muốn chuẩn bị thật tốt cho trận đấu với Pribam vào chủ nhật này. Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc ở đây, Rabusic sẽ được xoay tua để đảm bảo thể lực", HLV Slovan Liberec chia sẻ.

Đội bóng của Filip Nguyễn sẵn sàng đấu Arsenal ở Europa League

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn slovan liberec europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT