Quảng cáo

Thêm 2 hậu bối của Văn Quyến lọt vào 'mắt xanh' HLV Troussier

Thứ ba, 06/10/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier đã gọi bổ sung thêm 2 cầu thủ SLNA cho đợt tập trung sắp tới của đội tuyển U17 quốc gia.

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển U17 Việt Nam, HLV Troussier đã triệu tập danh sách lên đến 40 cầu thủ. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, những cái tên tiếp theo lần lượt được chiến lược gia người Pháp công bố. Theo đo 2 người có tên tiếp theo là Cái Văn Quỳ và Phan Xuân Đại.

Trong hai cầu thủ này, Cái Văn Quỳ được đánh giá rất cao khi là học trò cưng của HLV Văn Quyến từ các lứa U15 đến U17 SLNA. Rất tiếc Văn Quỳ không tham dự VCK U17 Quốc gia do chấn thương, giải đấu mà SLNA lên ngôi vô địch sau khi đánh bại U17 Nutifood thuyết phục. Cái Văn Quỳ cũng từng là thành viên của đội U15 Việt Nam.

Trước đó không lâu, SLNA cũng thông báo HLV Troussier gọi bổ sung tiền vệ Ngô Văn Bắc cho đợt tập trung tới. Như vậy SLNA đóng góp 7 cầu thủ trong đợt tập lần này gồm Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường, Đào Ngọc Tú Nguyễn Công Huy, Ngô Văn Bắc, Cái Văn Quỳ và Phan Xuân Đại.

Cái Văn Quỳ gây ấn tượng ở giải U16 Quốc gia năm 2019

Các lứa trẻ của SLNA đang làm mưa làm gió tại các giải trẻ. Vừa qua đội U13 của lò đào tạo này đã đánh bại U13 HAGL với tỷ số 3-0. Truyền thống đào tạo của lò SLNA xưa nay nổi tiếng khắp cả nước. Dù kinh phí hoạt động không cao nhưng với sự nhiệt huyết và vượt khó của cả thầy lẫn trò, hàng năm đội một SLNA vẫn cho ra lò những cầu thủ xuất sắc. Ở V-League năm nay có sự xuất hiện của Đặng Văn Lắm và Thái Bá Sang.

HLV Troussier triệu tập 12 cầu thủ khóa 4 HAGL lên U17 Việt Nam

Chính việc HLV Troussier chỉ gọi có 4 cầu thủ thuộc biên chế SLNA sau VCK U17 QG khiến NHM phản đối dữ dội. Tuy nhiên HLV người Pháp đã có những sự bổ sung khi có thêm điều kiện theo dõi một số nhân tố mới của lứa U17 xứ Nghệ.

Hiện ĐT U17 Việt Nam đang tập trung tại PVF từ ngày 2/10. Dự kiến đến ngày 9/10, các cầu thủ sẽ có buổi đấu tập và ngày 10/10 kết thúc đợt tập trung.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u17 việt nam hlv philippe troussier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT